Giáo dục

Nữ sinh lớp 8 ở Quảng Ninh nhảy lầu, bị thương nặng

Trong giờ ra chơi, nữ sinh lớp 8A1, Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc, TP Hạ Long (Quảng Ninh) đi lên tầng 4 và nhảy xuống sân trường, bị thương nặng.

Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc nơi xảy ra sự việc.


Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 22/2, trong giờ ra chơi sau tiết học thứ 3, em D.T.T.Đ. bất ngờ đi lên tầng 4 và nhảy xuống sân trường. Đây là tầng cao nhất thuộc dãy nhà chính giữa trong khuôn viên 3 dãy của nhà trường.

Ngay khi xảy ra tai nạn, Ban Giám hiệu nhà trường và giáo viên chủ nhiệm đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng hôn mê, bất tỉnh.

Kết quả ban đầu cho thấy nạn nhân bị đa chấn thương nặng, nhất là cột sống, tổn thương vùng xương chậu, xương đùi và xương các chi. Hiện tại, nữ sinh đã qua cơn nguy kịch.

Vị trí khoanh đỏ, nơi nữ sinh nhảy xuống.

Một học sinh cho biết, trong tiết học thứ 3, môn Vật lý, em D.T.T.Đ. có sử dụng điện thoại và bị cô giáo tịch thu. Sau đó cô C. giáo viên dạy môn Vật lý đã gọi cô giáo chủ nhiệm lên và lập biên bản sự việc.

Sau khi ra chơi, cả lớp xuống sân trường để học môn Thể dục do cô giáo chủ nhiệm dạy.

Tuy nhiên, em D.T.T.Đ. đã từ tầng 2 của lớp học đi lên tầng 4 (dãy thực hành) rồi trèo qua lan can nhảy xuống.

Tại thời điểm chuẩn bị nhảy là đầu tiết thể dục của giáo viên chủ nhiệm, cô giáo và học sinh nhìn thấy hô to “không được nhảy”. Giáo viên bảo một nam sinh chạy lên can ngăn nhưng không kịp.

Nhiều phụ huynh cho biết, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường tìm cách ỉm thông tin. Và cũng xuất hiện thông tin D.T.T.Đ. bị bạo lực gia đình.

Hàng xóm cho biết, em D.T.T.Đ. ngoan ngoãn, lễ phép. Bố mẹ của D.T.T.Đ. hiền lành và quan tâm con cái, không có chuyện bạo hành con như đồn thổi.

Người nhà nữ sinh cho biết, trước khi đến trường, D.T.T.Đ. không có dấu hiệu bất thường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok