Giáo dục

Nữ sinh lớp 6 bị đánh: Ngất lại chườm đá, mua sữa cho uống rồi đánh tiếp

Khi bị nhóm học sinh đánh hội đồng tại căn nhà riêng, nữ sinh N. nhiều lần bị ngất. Tuy nhiên, nhóm học sinh đã dùng đá chườm cho nạn nhân tỉnh rồi đánh tiếp.

Ngày 28/2, trao đổi với phóng viên Báo Dân trí, thầy Nguyễn Văn Tĩnh - Hiệu trưởng Trường THCS Quảng Đại, cho biết Công an thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc em T.T.Y.N., học sinh lớp 6B, Trường THCS Quảng Đại bị nhóm bạn đánh hội đồng, phải quỳ gối khóc thảm thiết.

Quá trình xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, nhóm học sinh tham gia đánh nữ sinh N. gồm: Lê Thị Ngân Q. (lớp 6A), Lê Thị Kim Ng. (lớp 7A), đều học tại Trường THCS Quảng Hùng; Đoàn Thị Trinh Th., (lớp 6) và Nguyễn Thị Vân A. (lớp 8), đều học tại Trường THCS Quảng Hải, thành phố Sầm Sơn; Cao Thị Yến N. (đã bỏ học).

Nữ sinh N. bị nhóm bạn đánh hội đồng (Ảnh: Cắt từ clip trên mạng xã hội).


"Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Chúng tôi cũng đã xuống thăm hỏi, động viên gia đình em N. sau khi sự việc xảy ra. Hiện đang đợi kết quả kiểm tra của công an, sau đó sẽ phối hợp xử lý", thầy Tĩnh chia sẻ thêm.

Cũng trong chiều 28/2, trao đổi với phóng viên, anh T.V.S. (bố nữ sinh N.) cho biết, vợ chồng anh vừa đưa con gái từ bệnh viện về nhà. Hiện sức khỏe của N. đã dần ổn định, tuy nhiên em đang có biểu hiện hoảng loạn về tinh thần.

Kể lại sự việc con mình bị đánh, anh S. cho hay: "Gần một tuần trước khi các đoạn clip được phát tán lên mạng xã hội, vợ chồng tôi nghe con gái bảo đi đá bóng bị ngã, trong người mệt mỏi, đau nhức khắp cơ thể và buồn nôn nên đã đưa con đi bệnh viện Đa khoa thành phố Sầm Sơn để điều trị".

Vợ chồng anh S. đau lòng khi kể lại sự việc (Ảnh: M.A.).


Đến tối 25/2, anh S. bất ngờ nhận được thông báo từ người thân về các đoạn clip trên mạng xã hội ghi lại cảnh con gái mình bị một nhóm bạn đánh đập.

"Lúc đó tôi mới biết con gái mình bị đánh. Khi xem các đoạn clip tôi như rụng rời tay chân, đau đến đứt ruột gan. Các nữ sinh nhốt con tôi tại nhà rồi thay nhau đánh. Gần 40 phút tại căn nhà, có lúc con tôi ngất, các nữ sinh này lại lấy đá chườm vào mặt cho tỉnh, rồi mua sữa cho uống, đợi con tôi tỉnh lại, đánh tiếp", anh S. kể lại.

Anh S. cho biết, vợ chồng anh sinh được 4 người con. Trong đó, nữ sinh N. là con út, N. rất ngoan ngoãn và không có quen biết gì với nhóm học sinh đã đánh hội đồng mình.

Theo anh S., từ khi biết sự việc con gái bị đánh hội đồng, vợ chồng anh rất buồn, không chợp được mắt. Mọi công việc trong gia đình đều gác lại để an ủi, động viên con sớm ổn định lại tinh thần.

"Mỗi lần xem lại clip, vợ tôi liên tục khóc. Làm người cha, tôi chưa bao giờ đánh con lấy một lần. Nay chứng kiến cảnh này, tôi rất đau lòng, mong rằng cơ quan chức năng sớm có biện pháp xử lý nghiêm để răn đe các cháu. Bởi các cháu đang còn nhỏ, nếu để tình trạng này kéo dài sẽ rất nghiêm trọng", người cha nghẹn ngào nói.

Trước đó, như Báo Dân trí đã phản ánh, trên mạng xã hội xuất hiện 3 đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng.

Trong đó, có 2 đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh hội đồng tại một bãi đất trống, một đoạn clip dài hơn 11 phút ghi lại cảnh nữ sinh bị đánh tại nhà riêng.

Nội dung các đoạn clip đều ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn liên tục túm tóc, đánh hội đồng, mặc cho nạn nhân quỳ gối, gào khóc, van xin thảm thiết. Điều đáng nói, sự việc diễn ra có sự chứng kiến của nhiều học sinh, nhưng không ai vào can ngăn, thậm chí còn có hành động cổ vũ, hò reo, đồng thời quay clip.

Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động bạo lực của nhóm học sinh này.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok