Pháp luật

Nữ sinh lớp 10 ở Quảng Trị nghi bị hiếp dâm tập thể: 9 nam sinh liên quan chủ động xin nghỉ học

Đến hiện tại, 9 nam sinh liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 10 nghi bị hiếp dâm tập thể ở Quảng Trị đã chủ động viết đơn xin nghỉ học, một số nam sinh bị cơ quan chức năng triệu tập để điều tra.

Liên quan đến sự việc một nữ sinh lớp 10 nghi bị bạn học hiếp dâm tập thể, sáng 26/3, cơ quan công an đã làm việc với một số nam sinh đang theo học tại trường THPT Triệu Phong và trường THPT Nguyễn Hữu Thận (huyện Triệu Phong, Quảng Trị) để điều tra, làm rõ vụ việc.

Nạn nhân trong vụ việc là em Nguyễn Thị Bích P. (SN 2003, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), hiện là học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Hữu Thận.

Ngôi trường THPT nơi có nam sinh bị tố hiếp dâm nữ sinh 16 tuổi đang theo học. (Ảnh: Vietnamnet)

Theo thông tin trên báo Giao thông, có khoảng 10 nam sinh có liên quan đến sự việc trên. Trong đó, có 2 nam sinh là học sinh lớp 12B4 và 12B5 của trường THPT Nguyễn Hữu Thận, 7 em khác học Trường THPT Triệu Phong và 1 thanh niên ở địa bàn.

Báo Vietnamnet đưa tin, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Trị cho biết đến sáng nay (26/3), có 9 nam sinh liên quan đến vụ việc của 2 trường THPT trên đã chủ động viết đơn xin nghỉ học. Cũng theo nguồn này, cơ quan công an đã mời một số nam sinh lên làm việc để tiếp tục mở rộng điều tra, xác định vai trò liên quan.

BVĐK huyện Triệu Phong, nơi tiếp nhận cấp cứu ban đầu cho nữ sinh P. (Ảnh: Vietnamnet)

Trước đó, vào chiều 24/3, nữ sinh Nguyễn Thị Bích P. xin phép gia đình đi dự tiệc sinh nhật của một bạn nam ở thôn Lệ Xuyên (xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong). Đến khoảng 21h, gia đình P. phát hiện em được đưa về nhà trong tình trạng đa chấn thương, hoảng loạn.

22h tối 24/3, nữ sinh P. được người nhà đưa vào Bệnh viên Đa khoa Triệu Phong trong tình trạng hôn mê bất tỉnh, trên người bị bầm dập, có dấu hiệu bị xâm phạm. Sau khi cấp cứu, truyền dịch, P. được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tiếp tục điều trị. Đến chiều 25/3, sức khỏe P. ổn định nên được cho về nhà.

Theo thông tin từ nữ sinh P. cho biết, khi tham dự sinh nhật bạn, em có uống 2 li rượu và ăn ít đồ, sau đó không nhớ gì.

Tác giả: T.Hạnh

Nguồn tin: Báo Dân sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok