Giáo dục

Nữ sinh cấp 3 tham gia đánh hội đồng tại quán net

Tối ngày 23/10, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một cô gái bị 2 nữ sinh được cho là học sinh trường THPT Minh Khai, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh đánh hội đồng trong quán internet.

Theo đó, hình ảnh clip cho thấy 2 bạn nữ mặc áo khoác trùm kín đầu níu tóc, dùng chân đạp, đấm và tát túi bụi vào đầu một bạn nữ khác kèm theo những lời mắng chửi văng tục tại quán internet. Cô gái bị đánh cũng có hành vi đánh lại 2 bạn nữ trên.

Hai bạn nữ mặc áo khoác nắng cùng đánh hội đồng bạn nữ áo vàng ở giữa (Ảnh cắt từ clip)

Đáng nói, trong clip xuất hiện nhiều bạn nam trong quán internet chứng kiến nhưng không ai vào can ngăn mà còn có nhiều lời lẽ cổ vũ và dùng điện thoại để quay lại.

Nhiều bạn nam trong quán không can ngăn mà hò reo cổ vũ rồi dùng điện thoại quay lại. (Ảnh cắt từ clip)

Sự việc chỉ dừng lại khi xuất hiện chủ quán mặc áo màu đỏ chạy vào can ngăn.

Trưa ngày 24/10, thầy Nguyễn Công Hoan, Hiệu trưởng Trường THPT Minh Khai (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) xác nhận, 1 trong 3 người tham gia đánh nhau trong clip trên là học sinh của trường.

Theo thầy Hoan, nữ sinh mặc áo khoác màu xám tham gia đánh cô gái trong clip là em Bùi Như Q. (học sinh 12A8) của trường. Nữ sinh mặc áo khoác màu đỏ tham gia đánh là em họ của Q. tên là D. Còn cô gái bị đánh tên là B., đã nghỉ học và đi làm.

Trong nội dung tường trình của em Q., sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 22.10, khi Q. đến đón Duyên tại quán internet ở tổ dân phố 4, thị trấn Đức Thọ (huyện Đức Thọ) thì vô tình gặp B. đang ở đó. Nguyên nhân dẫn đến việc đánh nhau là do trước đó Q. bị B. nói xấu trên facebook là nữ sinh này mang bầu. Q. yêu cầu B. đính chính lại thì bị cô gái này có lời lẽ xúc phạm. Vì thế, khi tình cờ gặp B. tại quán internet thì hai bên xảy ra xô xát.

“Nhà trường đã yêu cầu em Q. Viết bản tường trình đồng thời mời Công an huyện Đức Thọ vào cuộc xác minh. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về sự việc trên, sau khi mọi chuyện sáng tỏ chúng tôi sẽ có phương án kỷ luật đối với nữ sinh tham gia đánh nhau” - thầy Hoan nói.

Hiện Công an huyện Đức Thọ đang tiến hành làm rõ sự việc.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok