Giới trẻ

Nữ sinh 16 tuổi tra tấn ' tình địch ': Nhét giẻ vào mồm, thắt cổ, đánh đập không tiếc tay

Đoạn clip dài 1 phút đã ghi lại cảnh nhóm nữ sinh 14 tuổi dùng gậy, dao rựa dọa nạt một cô gái trẻ được cho là tình địch đã được tung lên mạng và buộc công an phải vào cuộc.

Các cô gái trẻ tuổi từ 13 - 16 kéo cô gái trẻ 14 tuổi vào khu vườn bỏ hoang và bắt đầu lao vào đánh đập không tiếc tay.

Nhóm nữ sinh này đã dùng khăn bịt mắt và thắt cổ cô gái 14 tuổi bị nghi là tình địch, sau đó đã dùng gây gỗ và dao rựa nhỏ đánh đập, dọa nạt. Sự việc xảy ra tại Trindade, Brazil đã gây chấn động dư luận trong suốt thời gian qua. Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc để giải quyết sự việc nghiêm trọng này.


Tại hiện trường, cảnh sát đã tìm được đoạn clip ghi lại cảnh tượng rợn người này trong một chiếc điện thoại di động của một trong bốn cô gái trẻ bị bắt tại Trindade, Brazil. Đây là một trong những địa điểm hành hương quan trọng nhất của đất nước này.


Trong đoạn clip được quay lại, hai cô gái trẻ đã liên tiếp dùng gậy đánh vào người cô gái 14 tuổi vô cùng mạnh bạo, không chỉ dừng lại ở đó, họ còn dùng dao đánh vào người tạo nên nhiều vết thương rớm máu. Khi sự việc đang xảy ra tại khu vườn bỏ hoang của một ngôi nhà, thì ở cách đó không xa một bữa tiệc đang diễn ra ở đó. Rất may đã có người phát hiện và kịp báo cho cảnh sát.

Cô gái 14 tuổi - nạn nhân trong màn tra tấn dã man ấy đã nói: " Họ gọi tôi tới khu vườn ấy. Sau khi đến, họ bắt đầu đánh tôi, sau đó trói tôi lại và nói đây sẽ là nơi chôn cất của tôi. Sau đó, họ bắt đầu dùng gậy và dao đánh đập. Tôi nghĩ rằng, mình sẽ chết ở đây."

Một trong những nghi phạm bị cảnh sát bắt đã lên tiếng thừa nhận muốn giết chết cô gái trẻ 14 tuổi. Tuy nhiên, kế hoạch đã không thành công vì họ đã bị bắt. Ngay sau khi vụ án được thành lập, thẩm phán địa phương là bà Karine Spinelli đã cho biết: " Vụ án này thật đáng sợ. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ gặp một tình huống khủng khiếp đến vậy."

Nhóm nữ sinh tuổi còn chưa tới 18 này sẽ phải đối mặt với cáo buộc về tội ác tra tấn và hàng vi giết người, nhưng vì chưa đủ tuổi vị thành niên nên mức án cao nhất là 3 năm và được cho vào trại cải tạo dành cho thanh thiếu niên.

Tác giả bài viết: Minh Huyền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok