Thế nhưng ít ngày qua chủ đề này lại được "hâm nóng" trở lại sau khi một cô gái có tên Thu Hương chia sẻ lên mạng xã hội đoạn chat trao đổi giữa cô và hot girl Huyền Baby. Thông qua đoạn tin nhắn có thể thấy, Thu Hương đã mua sản phẩm dưỡng da do Huyền Baby bán.
Thế nhưng sau một vài lần sử dụng, da của cô có dấu hiệu kích ứng, nổi mẩn và cô đã review lại sản phẩm này trên một nhóm bán hàng với nội dung như sau: "Vừa nhận, bôi thử, dạng kem mà khô lắm ấy. Tiếc tiền không thể tả được, không khác gì kem trộn".
Khi đọc được những review này, Huyền Baby đã gửi tin nhắn facebooke cho Thu Hương với những lời lẽ khá nặng nề như: "đồ ranh con" "đồ vô học" và Hương chỉ đáp lại rằng: "Hàng của bạn dùng không tốt, tôi là khách hàng tôi có quyền đánh giá".
Đáng nhẽ Huyền Baby nên giải thích và cùng tìm cách tốt nhất để giải quyết với khách hàng thì cô lại có phản ứng thô lỗ và thiếu chuyên nghiệp.
Trước sự việc này, Huyền Baby cũng đã lên tiếng giải thích rằng nếu một khách hàng có mua sản phẩm rồi bình luận chê bai cô cũng không bức xúc đến như vậy, nhưng nữ khách trong câu chuyện phía trên lại có những lời lẽ phản hồi, chửi thề bất lịch sự, làm loạn page bán hàng...
Mình nghĩ tất cả khách hàng đều có quyền cũng như nghĩa vụ đánh giá khách quan về sản phẩm. Điều này khiến bất kỳ ai, mình hay mọi người đều có thể đặt nghi vấn về sản phẩm mà Huyền đang bán. Thử hỏi nếu da mặt mình không bị làm sao, thì hà cớ gì mình phải gây sự với Huyền Baby?.
Sự việc này cũng có ảnh hưởng ít nhiều tới cuộc sống của mình, tuy nhiên, rất may, khi sự việc xảy ra bên cạnh những người phản pháo lại mình thì cũng có một lượng lớn khách hàng đã lên tiếng bênh vực mình", Hương chia sẻ thêm.
Nguồn tin: