Đẹp

“Nữ hoàng nước mắt” trẻ đẹp nhờ nhân sâm và rượu gạo

Cùng học hỏi những bí quyết giúp người đẹp “Bản tình ca mùa đông” giữ được vẻ tươi trẻ bất chấp tuổi tác.

Choi Ji Woo từng được mệnh danh là “nữ hoàng nước mắt” của điện ảnh Hàn Quốc nhờ những vai diễn có số phận bi thương, tạo tiếng vang khắp châu Á.

Ở tuổi 48, nữ diễn viên vẫn khiến trái tim người hâm mộ thổn thức bởi vẻ đẹp dịu dàng, tinh khôi như chưa hề hằn dấu vết thời gian.

Hậu trường bộ ảnh quảng cáo mới nhất của Choi Ji Woo khiến người hâm mộ sửng sốt vì vẻ đẹp không tuổi

Cùng học hỏi những bí quyết giúp người đẹp “Bản tình ca mùa đông” giữ được vẻ tươi trẻ bất chấp tuổi tác:

Uống trà nhân sâm mỗi ngày

Choi Ji Woo lập gia đình và sinh con ở độ tuổi không còn trẻ song điều bất ngờ là từ khi trở thành mẹ vào năm 45 tuổi, nữ diễn viên dường như ngày càng nhuận sắc. Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con gái đầu lòng, người đẹp đã xuất hiện trở lại trước công chúng, bảo toàn sắc vóc như thời còn son rỗi.

Trong một chương trình dành cho người nổi tiếng của đài SBS có tên "Midnight TV Entertainment", Choi Ji Woo từng bật mí một trong những bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô là uống trà nhân sâm mỗi ngày.

Trà nhân sâm vẫn được biết tới với công dụng thanh lọc, dưỡng ẩm và tái tạo làn da nhờ khả năng tăng lượng oxy đến các tế bào cũng như cải thiện lưu thông máu, giải trừ độc tố. Duy trì uống trà nhân sâm trong nhiều năm giúp Choi Ji Woo có được làn da sáng mịn, không tì vết đồng thời giúp cơ thể nhanh hồi phục sau khi sinh nở.

Giấm và rượu gạo

Trong khi nhiều người cho rằng Choi Ji Woo phải nhờ cậy tới các thành phần làm đẹp đắt đỏ, khó kiếm để bảo toàn nhan sắc thì thực tế, nữ diễn viên “Nấc thang lên thiên đường” lại trung thành với những nguyên liệu bình dân, có sẵn trong bếp.

Trong một bài phỏng vấn, người đẹp sinh năm 1975 bật mí cô chú trọng các bước cơ bản khi nói về chăm sóc da, đó là bước làm sạch và dưỡng ẩm.

Choi Ji Woo đắp mặt nạ giấy hai lần mỗi tuần và dùng giấm để làm sạch sâu cho da mặt. Sau các bước tẩy trang, rửa mặt thông thường, nữ diễn viên sẽ làm sạch mặt kỹ hơn bằng cách nhỏ 5 giọt giấm vào nước, rửa mặt thêm lần nữa với nước này và sau cùng là dùng khăn khô, mềm thấm bớt nước trước khi dùng các loại kem dưỡng ẩm.

Choi Ji Woo tắm hàng ngày để thư giãn và thải độc cho da. Ngoài các loại sữa tắm thông thường, người đẹp còn nhỏ trực tiếp vài giọt rượu gạo vào nước tắm. Cách tắm độc đáo này được cho là giúp người đẹp duy trì làn da ẩm mịn, hạn chế tối đa sự lão hóa.

Không bao giờ ăn quá no

Trong suốt gần 30 năm kể từ khi ra mắt với tư cách diễn viên, người hâm mộ chưa khi nào nhìn thấy Choi Ji Woo ở tình trạng mũm mĩm, thừa cân. Sở hữu chiều cao 1m74, nữ diễn viên “Trở lại tuổi 20” luôn duy trì thân hình mảnh mai, cân đối.

Bí quyết của người đẹp nằm ở việc ăn uống. Theo Choi Ji Woo chia sẻ, cô không bao giờ ăn quá no trong một bữa. Lượng thức ăn trong mỗi bữa của người đẹp đều được kiểm soát ở mức độ vừa phải, giúp cô hấp thụ đủ chất dinh dưỡng nhưng không gây tích mỡ cho cơ thể. Choi Ji Woo cũng hạn chế tối đa các thực phẩm giàu chất béo như đồ ăn nhanh, thịt mỡ, móng giò…

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok