Giải trí

Nữ đại gia yêu say đắm sao nam Vbiz hơn 16 tuổi, quen 5 năm vẫn chưa cưới giờ ra sao?

Năm 2021, sao nam Vbiz này từng gây xôn xao khi tuyên bố giải nghệ, tập trung cho công việc kinh doanh.

Chi Bảo là một trong những nam diễn viên quen mặt với khán giả màn ảnh nhỏ, đặc biệt là thập niên 2000 với những vai diễn trong các phim truyền hình nổi tiếng như: Lục Vân Tiên, Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí,…

Diễn viên Chi Bảo.

Thành công trong nghệ thuật, song sau năm 2010, Chi Bảo ít tham gia đóng phim. Đến tháng 5/2021, anh thông báo giải nghệ ở tuổi 48 để tập trung trọn vẹn cho lĩnh vực kinh doanh.

Ngoài thành công ở nhiều khía cạnh, Chi Bảo còn khiến nhiều người trầm trồ khi được vợ đại gia kém 16 tuổi Lý Thùy Chang yêu say đắm. Trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân và từng không nghĩ đến chuyện lập gia đình, thế nhưng Lý Thùy Chang đã khiến nam diễn viên Đồng tiền xương máu thay đổi suy nghĩ.

Chi Bảo thay đổi suy nghĩ khi gặp Lý Thùy Chang.

Được biết, Lý Thùy Trang xuất thân trong một gia đình kinh doanh ở Hà Nội. Trước khi trở thành vợ Chi Bảo, cô đã là doanh nhân nổi tiếng, giàu có và xinh đẹp.

Trên trang cá nhân, Lý Thùy Chang thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh với loạt đồ hiệu đẳng cấp. Bên cạnh đó, cô cũng thường tổ chức những buổi tiệc xa hoa, du lịch nước ngoài sang chảnh.

Thời điểm công khai hẹn hò năm 2019, gia đình Lý Thùy Chang từng sốc khi biết cô có tình cảm với người lớn hơn 16 tuổi, đã có gia đình và con cái. Tuy nhiên, tình yêu với Chi Bảo đã mang đến cho nữ doanh nhân trẻ động lực để kiên trì thuyết phục gia đình.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang từng vấp phải những ý kiến trái chiều khi yêu nhau.

Sau thời gian bên nhau, đến tháng 3/2021, Chi Bảo và Lý Thùy Chang thông báo đã đăng ký kết hôn. Đến năm 2022, cặp đôi chào đón nhóc tỳ kháu khỉnh.

Tổ ấm nhỏ viên mãn của Lý Thùy Chang và Chi Bảo.

Sau lần hoãn cưới vì dịch Covid-19, diễn viên Chi Bảo và doanh nhân Lý Thùy Chang sẽ tổ chức đám cưới tại Côn Đảo vào năm 2024. Cặp đôi từng chia sẻ việc chỉ mời khoảng 60 khách vì muốn giữ sự riêng tư, ấm cúng và dành thời gian bên gia đình trong ngày trọng đại.

Chi Bảo và Lý Thùy Chang sẽ tổ chức lễ cưới sau 5 năm bên nhau.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok