Pháp luật

Nữ công nhân dùng dao đâm 1 người chết và 2 người bị thương khai gì?

Khi Cúc quay lại thấy chồng mình bị Du đánh nên dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người của Du.

Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp Công an huyện Chơn Thành điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Khu công nghiệp Minh Hưng (huyện Chơn Thành). Theo đó, nữ công nhân Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi) đã dùng dao đâm khiến 1 người chết, 2 người bị thương.

Theo tờ Tri thức trực tuyến, tại cơ quan công an, Cúc khai giữa mình và Nguyễn Thị Trang (30 tuổi, cùng ngụ tại huyện Chơn Thành) xảy ra mâu thuẫn trong lúc làm việc. Vào chiều 9/3, Trang kêu đồng bọn đón mình ở cổng công ty với mục đích đánh dằn mặt Cúc.

Theo đoạn video được Thanh niên online ghi lại, Cúc nói khi đó phòng thủ nên dùng dao "đâm loạn xạ về phía Trang, không biết trúng ai". Khi quay qua thấy chồng bị đánh, Cúc tiếp tục cầm dao đâm về sau hướng đó, rồi có một thanh niên cầm cây sắt đánh Cúc từ sau lưng.

Ghi nhận của Người lao động cho hay, hôm nay 10/3, công an tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Cúc tại cơ quan công an. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

Hiện trường vụ án mạng nữ công nhân đâm chết người. Ảnh: báo Bình Phước

Báo Bình Phước thuật lại, Cúc là công nhân tại phân xưởng D, Công ty TNHH bao bì cao cấp S&K, Khu công nghiệp Minh Hưng - Hàn Quốc. Còn Nguyễn Thị Trang là Phó quản lý xưởng D của công ty.

Giữa hai người có mâu thuẫn cự cãi nhưng đã được mọi người hòa giải. Song khi Cúc tan ca vào chiều 9/3, đến cổng thì gặp Trang cùng Nguyễn Thị Thùy (em Trang) và 3 nam thanh niên trong đó có Trương Minh Du (29 tuổi, trú xã Phước An, huyện Hớn Quản).

Trang gọi Cúc tới nói chuyện, Cúc vừa đi đến thì bị Thùy cầm mũ bảo hiểm đánh vào đầu.

Cúc rút dao từ túi quần ra đâm trúng Thùy khiến người này thương tích. Lúc đó, Trang xông vào đánh Cúc và bị Cúc dùng dao đâm thương tích.

Nữ công nhân Lê Thị Kim Cúc quay lại thấy chồng mình là Trần Thế Hiếu (20 tuổi) bị Du đánh nên dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người của Du, làm nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, Cúc chạy vào công ty thì có 2 thanh niên đuổi theo tấn công. Thùy, Trang và Du được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng Du đã tử vong tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

Hình ảnh các đối tượng hỗn chiến. Ảnh cắt từ clip

Tác giả: Tú

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok