Giới trẻ

Nữ công nhân 9X được chiêu mộ làm diễn viên vì quá xinh đẹp

Katara Erika là nữ diễn viên trẻ người Nhật đầy triển vọng. Hiện cô cũng được chú ý khá nhiều tại Hàn Quốc.

Katara Erika (20 tuổi) là nữ diễn viên mới. Erika bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2015 với vài vai khách mời. Chỉ đến năm 2016, cô mới được nhận vai một vai quan trọng đầu tiên, dù không phải nhân vật chính trong bộ phim tình cảm học đường Koe Koi.

Chưa có vai diễn nào nổi bật nhưng bù lại, Katara Erika thường xuyên được xuất hiện trong các clip quảng cáo, video ca nhạc. Nổi bật nhất chính là MV Divine của nhóm nhạc đình đám SNSD và MV Happy End của Black Number.

Gần đây, trong một buổi phỏng vấn, Erika chia sẻ với Oricon Style về hành trình trở thành diễn viên của mình. Từ đó, cô tiết lộ mình đã được một nhân viên của hãng giải trí FLaMme chiêu mộ khi mới 17 tuổi.

Đặc biệt, Erika lúc này đang làm thêm tại một công viên mô phỏng trang trại có tên Mother Ranch, nơi mọi người có thể đến để thăm thú cuộc sống của một người nông dân Nhật Bản đích thực.

Những năm đầu tiên của sự nghiệp, Erika làm người mẫu, song song với đó là học diễn xuất.

Với ngoại hình nổi trội, gương mặt xinh xắn, Erika dễ dàng thu hút được ánh nhìn của người hâm mộ. Cô thậm chí còn được gọi là "bảo vật" mới của xứ sở hoa anh đào.

Erika hiện hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu tại Hàn Quốc, dưới sự quản lý của hãng giải trí BH - nơi sở hữu nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lee Byung Hyun, Han Hyo Joo hay Kim Go Eun.

Nữ diễn viên 20 tuổi trở nên nổi tiếng tại Hàn Quốc sau clip quảng cáo điện thoại LG.

Ảnh: Instagram NV

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Diễn viên , nữ công nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok