Pháp luật

Nữ chủ nhà "bay lắc" cùng con nghiện phê ma túy

Ăn nhậu xong, nhóm thanh niên thống nhất góp tiền mua ma túy và thuê phòng ở một căn nhà để mở tiệc ma túy để "bay lắc". Nữ chủ nhà cũng cùng tham gia cuộc vui với nhóm thanh niên này.

Ngày 21/7, Công an TP Tam Kỳ cho hay, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 5 đối tượng về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Các đối tượng tổ chức sử dụng ma túy đang bị công an tạm giam để điều tra (Ảnh: V.S.).

Các đối tượng đang bị tạm giam gồm Bùi Văn Tấn (SN 1998), Nguyễn Văn Tuấn (SN 2001), Huỳnh Tỉnh (SN 1998), Hồ Tấn Phú Hương (SN 1999) và Trần Thị Hương (SN 1990, cùng trú tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam).

Theo điều tra, lúc 4h15 ngày 13/7, Công an TP Tam Kỳ nhận tin báo của người dân nghi ngờ một căn nhà trên đường Phan Bội Châu có nhóm thanh niên tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy.

Tổ công tác Công an TP Tam Kỳ tiến hành kiểm tra và phát hiện trong căn nhà này có 8 nam, nữ gồm Bùi Văn Tấn, Nguyễn Văn Tuấn, Huỳnh Tỉnh, Hồ Tấn Phú Hương, N.T.D.H. (SN 2000, trú TP Tam Kỳ); H.T.H.T. (SN 2000, huyện Thăng Bình), N.V.N.Tr. (SN 1998, trú tỉnh Đồng Nai), N.T.M.Th. (SN 1996, trú tỉnh Kon Tum) đang lắc lư theo tiếng nhạc.

Tại hiện trường, lực lượng công an phát hiện một đĩa sứ bên trong chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy, một tờ tiền mệnh giá 10 nghìn đồng được cuộn tròn thành ống hút để sử dụng ma túy.

Tiến hành kiểm tra, công an xác định, chất màu trắng còn lại trong đĩa sứ là ma túy loại ketamine. Qua test nhanh, lực lượng công an phát hiện có 6/8 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Tại căn phòng khác, lực lượng công an phát hiện có Trần Thị Hương là chủ căn nhà này và T.N.H.L. (SN 1992, trú TP Tam Kỳ). Qua kiểm tra, phát hiện cả hai đều dương tính với chất ma túy.

Các đối tượng khai nhận, vào tối 12/7, Tấn, Tuấn, Tỉnh và Hồ Tấn Phú Hương rủ nhau đi nhậu. Sau khi nhậu, cả nhóm thống nhất mua ma túy sử dụng và rủ Tr., T., Th. và H. cùng tham gia. Sau đó, Tuấn liên hệ với Trần Thị Hương thuê phòng để cả nhóm vào "bay lắc" và được Hương đồng ý. Hương chuẩn bị loa, đèn nháy, đĩa sứ và nhiều dụng cụ để nhóm của Tuấn đến sử dụng ma túy.

Đến nơi, Tuấn đưa cho Trần Thị Hương 2 triệu đồng nhờ mua giúp một gói ma túy ketamine và 4 viên thuốc lắc để sử dụng. Trong lúc các đối tượng đang sử dụng ma túy, lắc lư theo tiếng nhạc thì bị lực lượng công an ập vào kiểm tra, bắt giữ.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân Trí

  Từ khóa: Nữ chủ nhà , phê ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok