Giải trí

Noo Phước Thịnh đang trục trặc với Mai Phương Thúy: Mỗi ngày một bài đăng đầy buồn bã?

Loạt động thái của Noo Phước Thịnh khiến cư dân mạng chú ý.

Trong showbiz Việt, Hoa hậu Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh là một trong những cặp đôi được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" suốt nhiều năm qua. Cặp đôi thường xuyên thể hiện sự thân mật trong các cuộc trò chuyện với nhau trên mạng xã hội, đăng tải những khoảnh khắc tình tứ khiến dân mạng phát sốt.

Thế nhưng, thời gian gần đây, theo dõi trang cá nhân của giọng ca Thương em là điều anh không thể ngờ đăng tải loạt dòng trạng thái khá trầm buồn. Cụ thể, ngày 12/4, nam ca sĩ đăng tải loạt ảnh diện vest vô cùng điển trai.

Đi kèm là dòng chú thích liên quan đến xứ sở sương mù - nơi nhiều cặp đôi đi về lại chia tay. "Đừng đổ lỗi vì lên Đà Lạt mà chia tay, bản chất đã lạc nhau từ lúc bắt đầu!", Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Đến ngày 14/4, nam ca sĩ lại đăng ảnh trong phòng tập gym khoe body mướt mát. Giọng ca 8X đầy than thở: "Người làm làm em thở dốc em không muốn. Người làm em thở dài em lại yêu" khiến cư dân mạng chú ý.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng lại, ngày 15/4, anh lại tiếp tục đăng ảnh và nói đầy ẩn ý. "Đừng đánh cược với trời, cũng đừng đoán lòng người. Ý trời không thể cược, lòng người nhìn không thấu", Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Và mới đây nhất, Noo Phước Thịnh lại tự động viên chính mình đi kèm là hình ảnh ngồi trên máy bay, nở nụ cười tươi trở lại giữa thời điểm đăng loạt ảnh trầm buồn. Bạn trai cũ Mai Phương Thúy viết: "Lúc thức dậy thì ước mơ đã nhòe, nhưng thôi sống tiếp vậy!".

Xem thêm: Huy Cung ly hôn vợ hotgirl sau 3 năm: Hẹn hò rồi kết hôn đầy sóng gió, âm thầm 'đường ai nấy đi'

Loạt động thái trên của Noo Phước Thịnh khiến nhiều người chú ý. Thậm chí, có người không biết do vô tình hay cố ý mà nam ca sĩ lại có những dòng trạng thái trầm buồn như vậy. Có người còn không ngần ngại gọi nhắc tên Mai Phương Thúy khi đồn đoán cả 2 đang gặp trục trặc?

Trước đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy từng đăng đoạn tin nhắn được giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi chia sẻ, anh gọi Mai Phương Thúy là "vợ yêu" và thừa nhận thương cô nhất. Phía Hoa hậu Việt Nam 2006 liên tục xin lỗi Noo Phước Thịnh vì đã làm anh buồn.

"Xin lỗi chồng yêu, về buổi sáng và cả buổi chiều. Em thấy em rất sai, rất tệ, em rất hối hận", Mai Phương Thúy nhắn gửi nam ca sĩ sinh năm 1988. Trước dòng tin nhắn của người đẹp, Noo Phước Thịnh viết: "Tôi thương vợ nhất. Vợ tôi là người tốt nhất.

Tôi thật tệ khi đi thả thính lung tung trong khi vợ tôi ngoan như thế. Tôi hứa từ nay sẽ không làm như vậy nữa. Kí tên: "Chuyển khoản".

Xem thêm: Sau tuyên bố bị 'hư' giọng, Lâm Khánh Chi hé lộ thêm lí do không nhận show nhiều

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok