Thể thao

NÓNG: M.U đạt được thỏa thuận cá nhân với Morata

Theo tiết lộ của tờ Telegraph (Anh), M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Alvaro Morata. Điều đó có nghĩa, chỉ cần thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Real Madrid, “Quỷ đỏ” sẽ chính thức sở hữu tiền đạo người Tây Ban Nha.

Mới đây, Ban lãnh đạo M.U đã quyết định chia tay tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sau 1 năm gắn bó. Nguyên nhân do chân sút người Thụy Điển phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng đầu gối.

Thời gian qua, HLV Jose Mourinho đã nhắm tới hàng loạt tiền đạo như Antoine Griezmann (Atletico Madrid), Romelu Lukaku (Everton), Alvaro Morata (Real Madrid), Pierre-Emerick Aubameyang (Borussia Dortmund) để thay Ibrahimovic.

Morata sắp thành người của M.U?

Trong số những cái tên kể trên, Morata chính là ưu tiên số một của Mourinho. Đây được xem là điều dễ hiểu bởi tiền đạo người Tây Ban Nha đang muốn chia tay Real Madrid vì anh không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Mặt khác, mức phí chuyển nhượng của Morata được dự đoán sẽ thấp hơn so với những cái tên còn lại.

Theo tiết lộ của tờ Telegraph, sau ít ngày đàm phán, M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Morata. Thế nhưng, chi tiết của bản hợp đồng giữa đôi bên vẫn chưa được hé lộ. Về phần mình, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng tiết lộ với bạn bè của mình rằng, anh sắp chuyển sang khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

Điều đó có nghĩa, chỉ cần thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Real, M.U sẽ chính thức có được sự phục vụ của Morata. Được biết, tân vương Europa League sẵn sàng đầu tư số tiền 60 triệu bảng để thuyết phục các quan chức “Los Blancos” nhả người.

Tác giả: Minh Chí

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok