Thế giới

Nóng: Một triệu phú nhảy lầu tự tử từ tầng 20 khách sạn cao cấp

Thông tin về vị triệu phú này khiến nhiều người bàng hoàng.

Sáng thứ Ba (16/7) vừa qua, thông tin một người đàn ông gieo mình từ tầng 20 khách sạn xa xỉ Kimberly ở trung tâm Manhattan xuống đất đã khiến người dân New York bàng hoàng. Nạn nhân được xác định là J. Michael Cline (64 tuổi) - co-founder công ty bán vé xem phim trực tuyến Fandango kiêm doanh nhân thành đạt với khối tài sản khổng lồ.


Điều tra ban đầu cho thấy người đàn ông này đã để lại một bức thư tuyệt mệnh trước khi tự tử. Nội dung bức thư hiện chưa được công bố.

J. Michael Cline vốn được biết đến là một doanh nhân “mát tay” truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ. Ông tốt nghiệp Đại học Cornell, nhận bằng MBA của Đại học Harvard và đã sống cùng vợ được gần 30 năm.

Về sự nghiệp, ông Cline đồng sáng lập của Fandango - công ty cung cấp dịch vụ bán vé xem phim trực tuyến hàng đầu tại Mỹ. Ông còn giữ chức vụ giám đốc điều hành của Juxtapose - một công ty chuyên rót vốn vào các startup.


Thành công và danh tiếng giúp J. Michael Cline sở hữu khối tài sản khổng lồ với rất nhiều biệt thự triệu USD ở Hamptons (Long Island, New York), Greenwich (Connecticut) và Palm Beach (Florida). Tờ Palm Beach Daily News đưa tin, vào tháng 12/2020, ông còn chi 20,75 triệu USD để tậu một căn biệt thự ven hồ.

Tuy nhiên, những năm gần đây, hoạt động kinh doanh của Fandango gặp nhiều khó khăn hậu COVID-19. Việc loạt rạp chiếu phim đóng cửa đã khiến doanh thu của Fandango sụt giảm nghiêm trọng dù đã cố gắng chuyển hướng sang lĩnh vực phát trực tuyến. Nhiều người cho rằng, đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến hành động của ông Cline.

Tác giả: Vũ Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok