Thể thao

NÓNG: Lukaku đồng ý trở lại khoác áo Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star (Anh), Ban lãnh đạo Chelsea đã thuyết phục được tiền đạo Romelu Lukaku nhận lời trở lại chơi bóng ở sân Stamford Bridge ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Tháng 8.2011, Lukaku chuyển sang đầu quân cho Chelsea khi anh mới chỉ 18 tuổi. Thế nhưng, tiền đạo người Bỉ đã không thể chiếm được chỗ đứng tại sân Stamford Bridge. Kết quả là anh lần lượt bị đem cho West Brom và Everton mượn.

Đến mùa Hè năm 2014, Chelsea đã quyết định bán đứt Lukaku cho Everton với giá 28 triệu bảng. Sau 3 mùa giải khoác áo đội bóng vùng Merseyside, ngôi sao 24 tuổi đã có sự tiến bộ vượt bậc và ghi được 71 bàn thắng sau 133 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Theo Daily Star, Chelsea đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lukaku.

Sở hữu thân hình to lớn cùng chiều cao lý tưởng (1m91), Lukaku không chỉ xuất sắc ở khả năng càn lướt, không chiến, mà anh còn nổi bật trong những tình huống chọn vị trí và dứt điểm. Hiện nay, tuyển thủ Bỉ đang được đánh giá là một trong những cây săn bàn xuất sắc nhất tại Premier League.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Lukaku trong màu áo Everton, cả Chelsea và M.U đều ngỏ ý muốn có chữ ký của chân sút người Bỉ. Tuy nhiên, Lukaku chỉ muốn được trở lại khoác áo nhà đương kim vô địch Premier League.

Theo tiết lộ của tờ Daily Star, Chelsea vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với Lukaku. Hiện tại, chi tiết của bản hợp đồng giữa đôi bên chưa được hé lộ nhưng tờ báo này khẳng định rằng, mức lương mà tiền đạo sinh năm 1993 được hưởng là 150.000 bảng/tuần.

Tuy đạt được thỏa thuận với Lukaku nhưng Chelsea vẫn đang còn rất nhiều việc phải làm trong thương vụ này. Được biết, giới chủ Everton chỉ chấp nhận để “viên ngọc đen” của mình ra đi nếu nhận đủ số tiền 100 triệu bảng. Chắc chắn, đội bóng phía Tây thành London sẽ chẳng đời nào chịu bỏ ra số tiền này để “tái hôn” với Lukaku.

Tác giả: Hữu Tuấn

Nguồn tin: Báo Dân Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok