Pháp luật

NÓNG: Không chỉ Châu Việt Cường, còn một ca sĩ nữa cũng có mặt trong nhóm chơi ma túy đá

Nhiều nguồn tin cho biết, trong nhóm chơi ma túy hôm đó cùng Châu Việt Cường còn có sự xuất hiện của một nam ca sĩ mới nổi trong làng nhạc Việt.

Ngày 5/3, nam ca sỹ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, SN 1984, quê ở Thanh Hóa) đã bị Công an quận Ba Đình (Hà Nội) tạm giữ để điều tra làm rõ vụ việc liên quan đến cái chết bất thường của một nữ sinh tên H. (20 tuổi, trú tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

Nhiều nguồn tin cho biết, trong nhóm chơi ma túy đá cùng Châu Việt Cường hôm đó, còn có sự xuất hiện của một nam ca sĩ mới nổi trong làng nhạc Việt. Được biết, người này có nghệ danh N.K, tên thật là Đoàn Q.N. (SN 1985, trú tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

N.K được khán giả biết đến với những bài hát nhạc trẻ với nội dung xoay quanh đề tài tình yêu nam nữ. Ngoài ra anh cũng tham gia nhiều show diễn và phát hành album nhạc với các ca khúc được phối theo thể loại remix.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ tử vong bất thường, tại cơ quan công an, Châu Việt Cường bước đầu khai nhận, sau khi sử dụng ma túy suốt đêm, rạng sáng H. xuống chợ dưới nhà mua tỏi mang lên phòng do bị ảo giác là có ma.

H. và Châu Việt Cường chia nhau tỏi để nhai cũng như rắc quanh phòng để trừ tà. Sau đó, Châu Việt Cường liên tiếp nhét tỏi vào miệng cô gái tên H. dẫn tới cô gái trẻ bị nghẹn rồi tử vong.

Cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra các đối tượng có liên quan.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok