Du lịch

Nokia X6 "tai thỏ" sẽ bán tại thị trường Vịệt Nam trong tháng 7?

Mẫu smartphone tai thỏ đầu tiên của Nokia sẽ được bán trên các quốc gia bên ngoài Trung Quốc vào đầu tháng 7 năm nay với mức giá được kỳ vọng dưới 7 triệu đồng.

Nokia X6

Trong tháng 5 vừa qua, Nokia đã gây sự chú ý lớn đối với người tiêu dùng khi chính thức ra mắt thế hệ Nokia X mới sở hữu cặp tai thỏ hợp xu hướng. Đáng tiếc, mẫu sản phẩm này chỉ bán ở Trung Quốc và hãng chưa công bố bất kỳ các lộ trình phát hành X6 ở các quốc gia khác.

Mãi sau đó 1 tháng, các nguồn tin tiếp tục tiết lộ, nhiều người dùng ở các quốc gia khác đang ngóng chờ Nokia X6 và có các nguồn tin nói rằng, Nokia sẽ phát hành một phiên bản tương tự, có thể là X5 hoặc X7 dành cho các thị trường quốc tế. Và điều này đang dần thành sự thật khi Nokia đã đưa thế hệ X6 trên các trang web chính thức của hãng bên ngoài Trung Quốc. Đáng chú ý, Nokia quảng cáo Nokia X6 thay vì các cái tên X5 và X7 như dự đoán.

Một nguồn tin uy tín cho biết, Nokia sẽ chính thức ra mắt X6 trong tháng 7 năm nay tại các quốc gia châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Hiện Nga và Đài Loan là hai thị trường đã xác nhận sự hiện diện của mẫu X6 và lên kệ vào đầu tháng 7.

Mẫu X6 được xem là smartphone tai thỏ đầu tiên của Nokia, phiên bản này hướng đến phân khúc tầm trung với cấu hình tương đối bình thường.

Máy gây chú ý nhất là màn hình 5,8 inch đạt độ phân giải Full HD+ và cặp tai thỏ. Bên trong dùng con chip Snapdragon 636, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Ngoài ra, máy có thêm camera kép độ phân giải lần lượt là 16 MP và 5 MP, có thể kết hợp với camera trước để chụp ảnh và quay phim thông qua tính năng bothie.

Các nguồn tin trong nước cũng cho biết hiện Nokia chưa thông tin phát hành sản phẩm này tại Việt Nam nhưng có nguồn tin xác nhận sẽ ra mắt trong tháng 7 năm nay.

Hiện giá bán của máy được dự đoán dưới 7 triệu đồng, tức đang ngang bằng với hàng xách tay hiện được bán ở Việt Nam từ mức 6,6 triệu đồng cho bản RAM 3 GB và 7,4 triệu đồng dành cho phiên bản RAM 4 GB.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: nokia tai thỏ , nokia x6 , x6 , ra mắt , nokia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok