Số hóa

Nokia trình làng hai phiên bản smartwatch lai mới

Nokia xác nhận, các đồng hồ thông minh (smartwatch) mang thương hiệu của hãng đang bán khá tốt kể từ khi hãng thâu tóm Withings, một công ty chuyên về thiết bị theo dõi sức khoẻ của Pháp.

Trong một nỗ lực nhằm cải thiện hơn nữa doanh số smartwatch lai Nokia Steel, hãng công nghệ Phần Lan đã trình làng 2 mẫu thiết bị mới với số lượng giới hạn. Hai mẫu smartwatch lai mới ra mắt là Nokia Steel màu vàng hồng (Rose Gold) và Nokia Steel màu đen (Full Black).

Cả hai phiên bản smartwatch giới hạn số lượng (Limited Edition) này không có bất kỳ cải tiến nào lớn so với các mẫu tiêu chuẩn, nhưng chúng sở hữu thiết kế khác biệt. Theo Nokia, chúng được thiết kế cho "phong cách và sự tiện dụng tối ưu".

Các mẫu Nokia Steel Limited Edition lên kệ với dây đeo mặc định. Tuy nhiên, các khách hàng có thể đặt hàng hãng thêm một dây đeo bằng da với giá 30 USD cho mẫu Rose Gold và dây đeo da giá 50 USD cho phiên bản Full Black.

Theo niêm yết của Nokia, giá bán Nokia Steel Limited Edition là 129,95 USD cho phiên bản Full Black và 149,95 USD cho phiên bản Rose Gold. Người dùng hiện có thể đặt mua cả hai mẫu smartwatch này trên cửa hàng trực tuyến của hãng.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: smartwatch , phiên bản , nokia

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok