Đại diện truyền thông của HMD Global tại Việt Nam và nhà phân phối FPT cũng chưa có thông tin cụ thể về kế hoạch bán Nokia 3310 và loạt Nokia 3, 5, 6 vừa ra mắt ở WMC.

"Nokia vẫn là cái tên hot trên thị trường điện thoại cơ bản ở Việt Nam, được nhiều người dùng quan tâm", ông Đặng Thanh Phong, Truởng phòng Marketing của Thế Giới Di Động, cho biết.
Có ba lý do để HMD Global tự tin Nokia 3310: Kiểu dáng tương đồng với "huyền thoại" một thời nhưng mỏng, màu sắc hơn, máy có màn hình màu, trò chơi "rắn săn mồi" được làm mới.
Ngoài ra, model này cũng sở hữu các trang bị cơ bản như camera, trình duyệt Opera Mini, khe cắm thẻ microSD và giắc cắm tai nghe. Với Nokia 3310, người dùng vẫn có thể truy cập Internet và nghe nhạc.
Tuy nhiên, so với doanh số 4,49 triệu chiếc smartphone năm 2016, sức tiêu thụ 2,59 triệu chiếc điện thoại cơ bản không hề nhỏ. Nói một cách đơn giản, cứ hai người mua smartphone trong năm qua thì có một người tậu di động "cục gạch". Nhờ đó, các hãng kinh doanh điện thoại cơ bản kiếm được 998 tỷ doanh thu trong năm qua. Nokia là thương hiệu có thị phần lớn nhất trong mảng này.
Tác giả bài viết: Duy Tín
Nguồn tin: