Giải trí

Nỗi khổ của Hari Won khi làm vợ Trấn Thành

Thường xuyên bị chỉ trích, tình yêu luôn bị nghi ngờ, thậm chí bị khán giả đánh giá là "dựa dẫm" chính là những nỗi khổ của Hari Won khi làm vợ Trấn Thành.

Năm 2016, Trấn Thành và Hari Won tổ chức hôn lễ, bất chấp sự đồn đoán chỉ trích từ phía công chúng. Sau 4 năm chung sống, cặp đôi hiện có cuộc sống rất hạnh phúc, viên mãn.

Dù đã kết hôn nhưng cuộc hôn nhân của họ vẫn bị nhiều người cho rằng chỉ là chiêu trò, là "bức bình phong" bởi những người này luôn đặt dấu hỏi về giới tính của Trấn Thành.

Bản thân Hari Won nhiều lần phải lên tiếng thanh minh cho chồng cũng như bảo vệ hạnh phúc của chính mình. Cô khẳng định: "Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

Hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành bị nghi ngờ chỉ là "hợp đồng".

Từng hoạt động nghệ thuật từ trước khi kết hôn với Trấn Thành, nhưng sau đám cưới, nữ ca sĩ lập tức vấp phải làn sóng "ném đá" gay gắt từ khán giả. Họ cho rằng Hari Won yêu và kết hôn với Trấn Thành là vì tiền, là "dựa hơi" chồng để gây dựng tên tuổi.

Trong chương trình Quán ăn hạnh phúc, Hari Won từng tiết lộ rằng cô ức chế khi nhiều khán giả nghĩ mình quen Trấn Thành vì tiền hoặc để PR tên tuổi. Trước sức ép của dư luận, cô từng nghĩ đến chuyện tự tử vì khán giả thay đổi thái độ khi mình cưới Trấn Thành.

Đến thời điểm hiện tại, dù Hari Won "phủ sóng" ở rất nhiều chương trình ăn khách với vai trò MC, khách mời... cô vẫn không được ghi nhận năng lực mà còn bị nghi ngờ rằng cô được mời "vì là vợ của Trấn Thành".

Hari Won được cho rằng nổi tiếng nhờ "là vợ Trấn Thành".

Nữ MC bộc bạch: "Người ta tưởng tôi quen với anh Thành thì được nhiều thứ nhờ anh ấy, nhưng thật sự không phải vậy. Thật ra trước khi cưới anh Thành, tôi có nhiều công việc hơn".

Hari Won tiết lộ, sau khi công khai tình cảm với Trấn Thành, cô còn bị cắt nhiều hợp đồng vì: "Họ nói trai gái không liên quan tới nhau dẫn chương trình cùng sẽ hay, còn hai người quen nhau có cảm giác kỳ kỳ nên không hay".

Được xem là "bà vợ được cưng chiều nhất showbiz Việt" nhưng Hari Won đã phải đối diện với không ít "sóng gió" từ phía cộng đồng mạng.

Khi thấy Trấn Thành nuông chiều vợ, tự tay vào bếp nấu nướng, chăm chút cho vợ hết lòng, người ta chỉ trích nữ ca sĩ gốc Hàn là "dựa dẫm chồng thái quá", "làm vợ kiểu gì mà như vậy"...

Để bảo vệ vợ, Trấn Thành đã lên tiếng đáp trả ngay trên trang cá nhân của mình: "Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần phải làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu.

Hari Won nhiều lần bị chỉ trích "dựa dẫm chồng thái quá", "làm vợ kiểu gì mà như vậy"...

Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ nhất chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó 1 cách thật khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng... cảm ơn! Vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại".

Ở bên Trấn Thành, Hari Won liên tục bị chỉ trích vì những điều nhỏ nhặt. Mới đây, trong dịp sinh nhật mẹ Trấn Thành, Hari Won hào hứng đăng tải 1 bức ảnh của bà và hé lộ cách xưng hô thường ngày giữa cô và mẹ chồng là "chị - em" thay vì "mẹ - con".

Lập tức, nữ MC nhận về không ít lời mắng mỏ, chê trách rằng cô thiếu tôn trọng mẹ chồng, xưng hô không đúng mực. Trên thực tế, cách xưng hô của Hari Won với mẹ chồng chỉ thể hiện rằng giữa họ thực sự thân thiết, không câu nệ xã giao.

Hoặc khi nữ MC chỉ buông 1 câu bông đùa với chồng rằng trong bức ảnh chụp chung với mẹ chồng, anh thấy giữa cô và mẹ ai xinh hơn, Hari Won cũng bị "ném đá" rằng đã đặt chồng vào "thế bí" khi phải lựa chọn giữa vợ và mẹ.

Thể hiện sự thân thiết với mẹ chồng, Hari Won cũng phải nhận "gạch đá".

Ngay cả khi làm khách mời của các gameshow, cách ứng xử của Hari Won cũng bị "soi" rất kỹ và luôn bị gắn với tên của Trấn Thành để chỉ trích.

Trong chương trình Chị em chúng mình, khi bàn về chuyện phụ nữ bị đánh giá vì thể hiện sự thích thú khi thấy đàn ông đẹp trai, Hari Won tâm sự:

"Nhắc tới chương trình đó tôi mới nhớ, Ninh Dương Lan Ngọc với Hương Giang thì không sao vì dù gì hai bạn cũng chưa chồng con.

Riêng tôi bị "gạch đá" nặng nề nhất. Họ nói tôi có một người chồng tuyệt vời như Trấn Thành mà còn mất nết, lẳng lơ".

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: Trấn Thành , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok