Thế giới

Nói chuyện với bạn nam cùng lớp, bé gái 13 tuổi bị cha ruột bóp cổ tới chết

Chỉ vì dám nói chuyện với bạn nam cùng lớp, một bé gái 13 tuổi tại Ấn Độ đã bị chính cha ruột giết hại và thiêu xác phi tang ngay khi vừa có mặt ở nhà sau giờ học chính khóa.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào ngày 12/09 vừa qua tại khu vực ngôi làng Theedhedu thuộc địa phận quận Nalgonda, bang Telangana, Ấn Độ. Nạn nhân là em Radhika, hiện đang theo học lớp 7 ở ngôi trường trung học trong vùng.

Theo thông tin từ cơ quan cảnh sát địa phương thì vào ngày 12/09, đơn vị này đã nhận được trình báo từ phía người dân về một vụ bạo hành gia đình đang xảy ra với bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên.

"Khi chúng tôi có mặt để xác minh cụ thể thì vợ chồng ông Narasimha và bà Lingamma đang chuẩn bị đám tang cho bé Radhika với nhiều biểu hiện rất đáng ngờ: Thi thể của nạn nhân bị cháy sém nghiêm trọng còn cha mẹ em lại lấp liếm rằng con gái đã tự thiêu", cảnh sát Bali Gangareddy nói.

Cô bé Radhika bị cha ruột bóp cổ tới chết và tẩm xăng thiêu xác để phi tang chứng cứ.

Sau quá trình khám nghiệm ban đầu thì cơ quan cảnh sát đã đặt ra nghi vấn về cái chết của bé Radhika. Bởi nếu tự thiêu thật thì em vẫn phải có phản ứng trước ngọn lửa dữ dội, bao gồm cố vùng vẫy khiến đồ vật xung quanh bị ảnh hưởng không nhỏ.

Tuy nhiên, nạn nhân lại gần như bất động trên nền đất trong suốt quá trình bị thiêu. Điều đó chứng minh đứa trẻ bị giết hại trước thời điểm trở thành "ngọn đuốc sống".

Nạn nhân bị giết chỉ vì nói chuyện với bạn học khác giới sau giờ tan trường - (Ảnh minh họa).

Trước những chứng cứ quá xác thực, ông Narasimha đành cúi đầu thừa về nhận hành vi giết người - mà cụ thể là sát hại con gái ruột của mình: "Tôi nhìn thấy Radhika đang nói chuyện vui vẻ với một bạn học nam ngay bên ngoài cổng trường mà không về nhà ngay.

Cứ nghĩ nó đang quá thân mật với người khác giới, gây xỉ nhục nặng nề tới danh dự gia đình nên tôi mới đợi nó về nhà và bóp cổ tới chết".

Sau khi gây án, ông Narasimha cùng vợ dùng dầu hỏa tưới lên thi thể của Radhika rồi châm lửa đốt để phi tang bằng chứng nhưng lại bị lực lượng cảnh sát vạch trần. Họ đang bị giam giữ để chờ khởi tố sau hành vi giết người dã man.

Đồng thời, theo cơ quan cảnh sát bang Telangana thì em Radhika là nạn nhân nhỏ tuổi nhất bị người thân "sát hại vì danh dự" được ghi nhận tại địa phương này và thậm chí là trên toàn Ấn Độ.

Tác giả: HƯƠNG CHERRY

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok