Trong tỉnh

Nổ súng thị uy khi giải quyết mâu thuẫn hộ vợ bạn

Đi tìm người giải quyết mâu thuẫn hộ vợ bạn, Thiều Sĩ Hoài đã mang một khẩu súng colt thể thao ra khu vực hồ Đồng Chiệc (Thanh Hóa) nổ súng chỉ thiên thị uy rồi bỏ chạy

Ngày 9-8, tin từ Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Thanh Hóa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam bị can đối với Thiều Sĩ Hoài (SN 1993; ngụ xã Đông Tiến, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Thiều Sĩ Hoài tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP Thanh Hóa

Trước đó, vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 26-7, do vợ bạn mình có mâu thuẫn với một số người tại nơi làm việc, Thiều Sĩ Hoài đã đến khu vực hồ Đồng Chiệc (phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa) để tìm người giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây Hoài đã rút ra một khẩu súng dạng súng colt thể thao nổ súng chỉ thiên lên trời để thị uy rồi bỏ chạy.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Thanh Hóa phối hợp với Công an phường phú Sơn và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người liên quan, nhân chứng, thu thập tài liệu, chứng cứ.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, Thiều Sĩ Hoài đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của bản thân. Hiện vụ việc đang được công an củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: nổ súng , mâu thuẫn , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok