Pháp luật

Ninh Bình: Mở tiệc sinh nhật bằng ma túy trong quán karaoke, 45 thanh niên bị tạm giữ

Ngày 6/6, Công an tỉnh Ninh Bình đã bắt quả tang 45 thanh niên có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại quán Karaoke Mimosa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h ngày 5/6, tại quán karaoke Mimosa (thuộc đại bàn xóm 7, xã Mai Sơn, huyện Yên Mô), lực lượng Công an huyện Yên Mô đã kiểm tra và phát hiện có 45 đối tượng gồm 20 nữ, 25 nam có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy tại các phòng VIP 1,2,3 của quán này và khu vực xung quanh.

Công an phát hiện 45 đối tượng có hành vi sử dụng ma tuý.

Các đối tượng này đều có tuổi đời còn rất trẻ và đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như: Điện Biên, Ninh Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Tuyên Quang…

Các đối tượng khai nhận có quen biết nhau từ trước. Do trong nhóm có một người sinh nhật, các đối tượng đã hẹn nhau về quán karaoke Mimosa ở Ninh Bình (do Trần Văn Đô, 31 tuổi, trú tại xã Yên Nhân, huyện Yên Mô, Ninh Bình quản lý) để tổ chức sinh nhật. Các đối tượng cũng thừa nhận và mua ma túy mang tới quán hát để sử dụng.

Tiến hành test nhanh, Công an huyện Yên Mô phát hiện trong đó có 39 đối tượng dương tính với ma túy.

Các đối tượng được đưa về trụ sở Công an huyện Yên Mô để lấy lời khai.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ tang vật là 3,5 viên nén ma túy tổng hợp, 2 túi Ketamin, 46 điện thoại di động, 3 ô tô, hơn 25 triệu đồng.

Những người này khai nhận mua ma túy tại tỉnh Nam Định, Ninh Bình về để sử dụng.

Hiện cả 45 đối tượng vẫn đang bị tạm giữ. Công an huyện Yên Mô tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Bích Liên

Nguồn tin: phapluatnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok