Giải trí

Những 'trai xấu' có duyên nhất showbiz Việt

Dù không hề đẹp trai, họ vẫn được yêu mến nồng nhiệt, chính vẻ ngoài "xấu lạ" kết hợp với cách diễn duyên dáng giúp họ thành công và được khán giả mến yêu.

Với diễn viên, không chỉ tài năng diễn xuất mà cả vẻ ngoài cũng là yếu tố quan trọng để thu hút khán giả. Tuy nhiên, không chỉ các mỹ nam, mỹ nữ mới được yêu mến. Một số diễn viên tuy xấu trai nhưng nét "xấu lạ" đầy duyên dáng khi kết hợp với tài năng lại giúp họ có sức hấp dẫn riêng, trở nên không thể nhầm lẫn với ai khác.

Mạc Văn Khoa

Diễn viên Mạc Văn Khoa với vẻ ngoài hài hước, duyên dáng.

Mạc Văn Khoa được công chúng biết đến với tư cách diễn viên hài. Anh từng tham gia chương trình Cười xuyên Việt 2015, vào đến vòng chung kết và đạt giải á quân. Chàng trai quê Hải Dương được khán giả yêu mến bởi sự duyên dáng và hài hước thể hiện qua các tiểu phẩm hài.

Đặc biệt, anh được gọi là chàng trai có độ “xấu lạ” nhất nhì Việt Nam. Bản thân Khoa cũng rất thích thú, vui vẻ đón nhận "danh hiệu" này. Sau chương trình Cười xuyên việt, danh tiếng của Mạc Văn Khoa tăng lên không ngừng. Anh nhận được nhiều lời mời đóng phim, tấu hài và tham gia chương trình truyền hình. Nhờ sự duyên dáng, thông minh cũng như nét "xấu lạ” vốn có, Khoa luôn gây ấn tượng và có sức hút mạnh mẽ qua từng vai diễn. Thậm chí, chỉ cần nhìn biểu cảm khuôn mặt và chất giọng đặc chất Hải Dương của anh là khán giả đã cười nghiêng ngả.

Khoa có vợ là Thảo Vy, hai người sinh một tiểu công chúa xinh xắn, đáng yêu.

Trung Ruồi

Diễn viên hài Trung Ruồi có lối diễn xuất dí dỏm, hoạt bát.

Trung Ruồi là biệt danh, nghệ danh của Nguyễn Hà Trung - diễn viên hài, diễn viên chèo. Anh từng xuất hiện trong hàng loạt phim ngắn như Kem xôi, Loa phường… và tham gia chương trình Táo quân, diễn xuất cùng hàng loạt nghệ sĩ hài kỳ cựu như Xuân Bắc, Tự Long, Vân Dung, Chí Trung…

Trung Ruồi thường xuyên bị khán giả trêu ghẹo vì độ xấu trai của mình. Anh cũng tự nhận mình "xấu tổng thể, toàn diện", từ răng, miệng, mắt, môi, nói chung nét nào cũng xấu. Tuy nhiên, anh vui vẻ đón nhận lời bình phẩm tếu táo của khán giả về ngoại hình, thậm chí còn cho đó là lời khen. Diễn viên hài còn sợ khi mình đẹp lên sẽ làm mất đi hình ảnh quen thuộc trong lòng khán giả.

Tuy xấu nhất nhì làng hài nhưng Trung Ruồi lại có người vợ xinh đẹp. Họ tổ chức đám cưới đầu năm 2020 và đón bé gái đầu lòng vào tháng 8 năm đó.

Minh Dự

Minh Dự cực đáng yêu, hài hước.

Minh Dự từng hai lần diễn hài trong chương trình Cười xuyên Việt. Xuất hiện trong vai trò bạn diễn hỗ trợ nhưng anh chàng lại nhận được lời khen không ngớt của ban giám khảo và sự tán thưởng nhiệt tình của khán giả.

Tuy nhiên chỉ đến khi tham dự chương trình Thách thức danh hài, tài năng của Minh Dự mới thật sự được tỏa sáng. Đặc biệt, ngoài ưu thế là lợi khẩu và trí nhớ tốt, anh còn có gương mặt "xấu lạ" cực kỳ duyên dáng, đáng yêu. Minh Dự được đánh giá là tài năng của làng hài Việt trong tương lai.

Thái Hòa

“Ông vua phòng vé" Thái Hòa.

Được mệnh danh “ông vua phòng vé”, Thái Hòa luôn là cái tên có sức hút cực kỳ lớn với khán giả. Anh có khuôn mặt xấu trai nhưng chính nó góp phần đem lại thành công trong diễn xuất của anh.

Thái Hòa là diễn viên hài, diễn viên kịch với lối diễn xuất cực kỳ hài hước, thông minh khiến khán giả cực kỳ thích thú. Anh gây ấn tượng mạnh khi tham gia các bộ phim ăn khách như: Để mai tính, Cưới ngay kẻo lỡ, Tèo em…

Vẻ ngoài không ăn ảnh của anh trên thực tế lại là nét duyên, góp phần thể hiện đúng màu sắc nhân vật anh đóng. Ở vai trò diễn viên, Thái Hòa được các đạo diễn săn đón, mời tham gia hàng loạt bộ phim bom tấn. Hiện tại, anh sống hạnh phúc với người vợ thứ hai kém 11 tuổi và hai cậu con trai kháu khỉnh.

Tác giả: Trần Trang

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: trai xấu , showbiz Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok