Thế giới

Những nữ sát thủ tàn ác nhất trong lịch sử thế giới

Trong số những nữ sát thủ tàn ác nhất trong lịch sử thế giới phải kể đến những cái tên như Mary Ann Cotton, Bonnie Parker hay Lizzie Borden...


Mary Ann Cotton là một trong những nữ sát thủ tàn ác nhất trong lịch sử. Mary đã đầu độc chồng, bạn bè, mẹ ruột và cả những đứa con của bà ta bằng chất độc asen. Sau cùng, nữ sát thủ này đã bị bắt giữ và xử tội chết bằng hình thức treo cổ. Ảnh The Sun.


Bonnie Parker cùng băng đảng Barrow đã tiến hành hàng loạt các vụ cướp của, bắt cóc và giết người. Chúng hoành hành trong suốt 4 năm trước khi bị bắt giữ trong một vụ phục kích vào năm 1934. Bonnie cùng người yêu của cô ta, Clyde Barrow, đã bị bắn chết khi đó. Ảnh Getty.


Nữ sát nhân Lizzie Borden là nhân vật trung tâm trong vụ án sát hại dã man cha và mẹ kế của bà ta bằng rìu ngày 4/8/1892. Tuy nhiên, sau hơn nửa năm tranh cãi ở tòa án, cuối cùng Lizzie được xử trắng án vì không đủ chứng cứ để buộc tội bà ta. Ảnh ABC News.


Được biết đến với biệt danh "Nữ hoàng Cocaine" và Góa phụ Đen, Griselda Blanco là một nữ sát nhân máu lạnh. Griselda được cho là đã thừa nhận giết hại hàng trăm người, trong đó có cả những người chồng cũ của bà ta. Griselda bị bắt giữ và kết án 19 năm tù. Tuy nhiên, nữ sát thủ này đã bị một kẻ lạ mặt bắn chết sau khi ra tù. Ảnh Iarepublica.co.


Aileen Wuornos cùng với người tình là Tyria Moore đã sát hại nhiều người. Cô ta bị xử tử vào năm 2001. Ảnh Biography.


Diane Downs chính là một trong những người mẹ tồi tệ nhất trong lịch sử khi sát hại chính con ruột của mình vì bạn trai của cô ta không thích những đứa trẻ này. Downs đã bắn chết đứa con thứ hai của cô ta. Downs bị kết án tù chung thân.


Karla Homoka cùng chồng của cô ta, Paul Bernardo, nhúng tay vào hàng loạt vụ cưỡng hiếp và giết người. Vợ chồng Karla đã sát hại hai thiếu nữ, thậm chí cả em gái của Karla. Ảnh: CBC.


Genene Jones là một y tá nhi khoa ở bang Texas (Mỹ). Cô ta đã sát hại nhiều trẻ sơ sinh bằng cách tiêm digoxin, heparin và succinylcholine,...vào cơ thể chúng.


“Nữ hoàng Thái Bình Dương” Sandra Avila Beltran là một trong những kẻ buôn lậu ma túy đáng sợ nhất. Sandra từng là thủ lĩnh đế chế Sinaloa và người tình của kẻ buôn ma túy Colombia Juan Diego Espinos. Nữ tội phạm này được biết đến có một lối sống xa hoa, ngay cả khi ở trong tù sau khi cô ta bị bắt giữ. Ảnh: Proceso.com.

Tác giả bài viết: Thiên An (Theo WondersList)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok