Đẹp

Những cô gái đẹp nhất Kpop trong mắt của các idol

Các idol Hàn đã bỏ phiếu và bình chọn ra những 'đại mỹ nhân' của Kpop, trong đó có những cái tên quen thuộc như Suzy, Tae Yeon...

Kpopmap vừa thực hiện một cuộc khảo sát với 100 idol. Thành viên các nhóm nhạc GOT7, Red Velvet, Mamamoo, Monsta X, BTS, VIXX, SEVENTEEN, Sistar, IOI, EXO, GFriend, Crush, AOA, EXID và NCT 127 đã bỏ phiếu và chọn ra được những nhan sắc nổi bật nhất Kpop hiện nay.

Cùng xem trong mắt các idol, những thần tượng nào được đánh giá là xinh đẹp nhất.

Đồng hạng 5: Seol Hyun - Mina

nhung-co-gai-dep-nhat-kpop-trong-mat-cua-cac-idol

Seol Hyun (AOA) không đi theo vẻ đẹp trắng sứ mà nhiều idol Kpop theo đuổi. Cô sở hữu làn da bánh mật khỏe khoắn, phong cách gợi cảm rất riêng. Nhờ nét khác biệt đó mà Seol Hyun dễ dàng nổi bật giữa "rừng" sao Kpop hiện nay.

nhung-co-gai-dep-nhat-kpop-trong-mat-cua-cac-idol-1

Mina (Twice) nhận được số phiếu bình chọn ngang ngửa Seol Hyun, tuy nhiên nhan sắc của cô nàng này lại đối lập hoàn toàn. Mỹ nhân sinh năm 1997 có vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào đúng tuổi.

Đồng hạng 4: Tzuyu - Tae Yeon

nhung-co-gai-dep-nhat-kpop-trong-mat-cua-cac-idol-2

Là thành viên hút fan nhất Twice, không có gì ngạc nhiên khi Tzuyu góp mặt trong danh sách này. Cô gái đến từ Đài Loan sở hữu nhan sắc tươi trẻ, năng động, đặc biệt là làn da hoàn hảo.

nhung-co-gai-dep-nhat-kpop-trong-mat-cua-cac-idol-3

Dù thuộc thế hệ idol kỳ cựu nhưng Tae Yeon vẫn rất được lòng các nhóm nhạc đàn em. "Tí hon" của SNSD gây ấn tượng nhờ khuôn mặt nhỏ nhắn, nụ cười rạng rỡ.

Hạng 3: Irene

nhung-co-gai-dep-nhat-kpop-trong-mat-cua-cac-idol-4

"Tường thành nhan sắc" của Kpop nhận được số lượng bầu chọn vượt trội. Nhiều người so sánh Irene giống như bước ra từ chuyện cổ tích với vẻ đẹp nên thơ, không góc chụp nào có thể "dìm".

Hạng 2: Yoon Ah

nhung-co-gai-dep-nhat-kpop-trong-mat-cua-cac-idol-5

Danh sách những mỹ nhân hàng đầu Kpop chưa bao giờ thiếu vắng Yoon Ah. Ở tuổi 27, cô nàng trông vẫn trẻ trung "ăn đứt" nhiều đàn em. Vẻ đẹp tự nhiên, không cần phấn son giúp cô rất đắt show gương mặt đại diện.

Hạng 1: Suzy

nhung-co-gai-dep-nhat-kpop-trong-mat-cua-cac-idol-6

Không phải bỗng dưng mà Suzy được phong là "tình đầu quốc dân" đến giờ vẫn chưa ai có thể soán ngôi. Từ sau khi giảm cân, cô nàng ngày càng lên sắc. Suzy được khen là có gương mặt "không góc chết", làn da mịn màng cùng phong cách sành điệu.

Tác giả: Miu Miu

Nguồn tin: ione.vnexpress.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok