Trong tỉnh

Nhóm thiện nguyện chia sẻ khó khăn cùng người dân vùng lũ huyện Thọ Xuân

Các xã Xuân Giang, Xuân Sơn, Thọ Diên, Quảng Phú, Xuân Thiên, Thọ Xương là những xã khó khăn được từ thiện trong đợt này.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới diễn ra từ ngày 9/10 - 11/10/2017, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa bị ngập lụt và chia cắt, cuộc sống của nhân dân hết sức khó khăn, nhất là thiếu thốn về lương thực, thực phẩm thiết yếu...

Trước tình hình đó, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã kịp thời tổ chức các hoạt động góp phần giúp nhân dân vùng lũ vượt qua khó khăn.

Nụ cười trên môi của hai bà cháu.

Niềm vui của người dân khi đón nhận những món quà.

Tại Hà Nội, nhóm thiện nguyện là những người con xa quê đã tập hợp được số đông những tấm lòng hảo tâm đã hướng về quê hương. Sáng 18/10, đoàn đã xuất phát từ Hà Nội về 6 xã của huyện Thọ Xuân làm công tác từ thiện.

Trước đó, đoàn đã phối hợp với Ban chấp hành đoàn huyện Thọ Xuân để trao các nhu yếu phẩm cần thiết. Số tiền 67 triệu đồng và hàng trăm kg gạo được đoàn mua các nhu yếu phẩm phục vụ cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Bên cạnh đó, đoàn cũng mua sắm các văn hoá phẩm phục vụ cho việc học tập của học sinh. Công tác từ thiện được tập trung tại UBND xã Tây Hồ và đi về 6 xã trên địa bàn huyện.

Các xã Xuân Giang, Xuân Sơn, Thọ Diên, Quảng Phú, Xuân Thiên, Thọ Xương là những xã khó khăn được từ thiện trong đợt này.

Mong muốn "một miếng khi đói bằng một gói khi no" sẽ phần nào vơi đi những khó khăn trước mắt. Được biết, sau đợt thiện nguyện này, ngày 21/10 đoàn sẽ về huyện Nông Cống (Thanh Hoá) từ thiện tại một số địa phương khó khăn nơi đây.

Tác giả: Vũ Đăng

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok