Trong tỉnh

Nhóm thanh niên bẻ gương xe ô tô bán lấy tiền trả nợ

Ăn chơi lêu lổng, nhóm thanh niên ở Thanh Hóa lâm vào nợ nần. Để có tiền, nhóm này đã bàn bạc đi dọc các tuyến phố, bẻ trộm gương chiếu hậu của xe ô tô đậu bên đường mang bán.

Ngày 5/6, thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đã nhanh chóng điều tra, làm rõ và bắt giữ 5 đối tượng chuyên trộm cắp gương xe ô tô gây bức xúc cho người dân.

Ô tô đậu bên đường bị bẻ trộm gương chiếu hậu.

Các đối tượng bị bắt gồm: Trịnh Phúc Khánh, sinh năm 2003 ở phường Tân Sơn; Nguyễn Anh Tú, sinh năm 2006 ở phường Lam Sơn; Bùi Thái Duy, sinh năm 2006 ở phường Đông Vệ; Vũ Minh Chiến, sinh năm 2007 ở phường Quảng Thắng và Mai Xuân Khánh, sinh năm 2006 ở phường Đông Thọ, TP. Thanh Hóa.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng, tối 26/5, các đối tượng rủ nhau đến một quán bi-a trên địa bàn phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa. Tại đây, Trịnh Phúc Khánh đã rủ Nguyễn Anh Tú, Bùi Thái Duy, Vũ Minh Chiến, Mai Xuân Khánh đi trộm cắp gương xe ô tô để bán lấy tiền trả nợ.

Nhóm đối tượng tại Cơ quan điều tra.

Sau khi bàn bạc, các đối tượng đi trên 2 xe máy tháo biển kiểm soát để cùng nhau đi trộm cắp gương xe ô tô. Khi đến địa bàn thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn, các đối tượng phát hiện một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Honda CRV để trước cổng một xưởng cơ khí không có người trông coi nên đã dừng lại trộm cắp 2 chiếc gương chiếu hậu.

Các đối tượng tiếp tục di chuyển đến địa bàn xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân trộm cắp thêm 2 gương chiếu hậu của xe ô tô nhãn hiệu Toyota Fordtuner.

Những tài sản trộm cắp được, các đối tượng đã mang về TP. Thanh Hóa và bán cho một cửa hàng mua bán gương xe ô tô được 1,4 triệu đồng.

Hiện Công an huyện Triệu Sơn đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: congly.vn

  Từ khóa: nhóm thanh niên , trộm cắp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok