Cuộc sống

Nhìn thấu bộ mặt của đàn ông qua những câu nói này

Muốn hiểu rõ 1 người đàn ông thực ra không hề khó. Đôi khi chỉ cần nghe vài câu nói của anh ấy là đoán biết được thái độ và phẩm chất của người đó như thế nào.

Nếu người đàn ông của bạn nói những câu này, dù có yêu đến mấy chắc cũng đã tới lúc phải chia tay.

Em phiền phức quá đấy

Khi bạn làm hành động nào đó hay muốn nói bất cứ điều gì, người ấy cũng nói rằng bạn quá phiền phức với thái độ không ưa ra mặt. Có nghĩa là anh ta muốn dừng lại việc giao tiếp với bạn.

Bình thường, nếu vẫn còn yêu nhau sâu đậm, chẳng chàng trai nào lại cảm thấy cô gái của mình phiền phức cả. Nếu đã đến mức này nghĩa là tình yêu bắt đầu giảm dần đi.

Em thì biết cái gì mà nói

Đó là thái độ không tôn trọng đối phương. Khi đàn ông thốt ra được câu nói này, nghĩa là anh ta cho rằng bản thân mình biết mọi thứ còn bạn thì chẳng hiểu biết gì. Vì thế bạn sẽ không được ý kiến hay tham gia vào bất cứ vấn đề gì mà anh ta không muốn.

Bình thường, nếu vẫn còn yêu nhau sâu đậm, chẳng chàng trai nào lại cảm thấy cô gái của mình phiền phức cả - Ảnh Internet

Cho dù là 1 cô vợ thực sự ngốc nghếch thì đàn ông đã theo đuổi và cưới về? Có chăng lúc trước sự ngốc nghếch đó là đáng yêu còn giờ lại là đáng ghét.

Không một ai muốn mình bị coi thường cả, và đương nhiên những người yêu thương nhau thật lòng sẽ không bao giờ xem thường nhau. Vì thế, đàn ông thay lòng rồi mới nói với phụ nữ những câu thế này.

Mẹ anh nói chúng ta phải…

Chia buồn với bạn nếu chẳng may bạn lấy phải người chồng mà câu cửa miệng là thế này. Đó là 1 anh chàng bám váy mẹ và đương nhiên mẹ nói 1 thì anh không dám nói 2, mẹ nói gì đều là chân lý. Khi đó, vợ sẽ là người chịu thiệt thòi, đồng thời mâu thuẫn trong gia đình giữa mẹ chồng nàng dâu, giữa vợ chồng sẽ rất dễ xảy ra nếu chồng vẫn cương quyết nghe mẹ răm rắp mọi điiều.

Em chỉ ở nhà nấu nướng, chăm con còn anh phải ra ngoài làm việc quần quật

Nghĩ lại xem, khi cưới nhau, chồng bạn đã hứa những gì? Nào là “em chỉ việc yêu anh thôi, cả thế giới cứ để anh lo”, “anh sẽ chăm sóc tốt cho em”.

Nhưng rồi tới khi về làm vợ, anh ấy lại chê bạn ăn bám? Chỉ biết dọn dẹp và chăm con? Đó quả là 1 người đàn ông tồi tệ.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, là phụ nữ, dù có lấy chồng sang giàu thế nào thì vẫn phải có 1 công việc cho riêng bản thân mình, phải tự mình kiếm ra tiền của mình để không bị ai coi thường. Và lỡ sau này dù có chuyện gì xảy ra vẫn có chỗ dựa tài chính.

Không một ai là muốn mình bị coi thường cả, và đương nhiên những người yêu thương nhau thật lòng sẽ không bao giờ xem thường nhau - Ảnh Internet

Việc này là việc của đàn bà

Kiểu đàn ông gia trưởng thường nói câu này. Lấy người này về chắc chắn vợ sẽ khổ cả đời.

Không thích thì ly hôn đi

Đây là câu nói vô trách nhiệm nhất mà đàn ông tệ bạc hay nói. Đã là vợ chồng, phải cùng nhau xây dựng tổ ấm, cùng nhau cố gắng, vậy mà chỉ vì 1 chuyện nhỏ nhặt nào đó, chồng sẵn sàng tuyên bố “không thích thì ly hôn”.

Như thế, anh ta không hề muốn tiếp tục vun vén gia đình mà chỉ muốn giải thoát và cũng không hề coi trọng vợ con. Người như vậy sẽ sẵn sàng vứt bỏ gia đình.

Hoặc anh ta biết chắc vợ không bao giờ dám bỏ mình nên mới dọa dẫm như vậy. Vì thế, các chị em phụ nữ nên nhớ lúc nào cũng phải để mình ở “kèo trên”, đừng để chồng xem thường, không trân trọng mình.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok