Thể thao

Nhìn CĐV Thanh Hóa mà buồn cho TP.HCM

Là đội chủ nhà, tuy nhiên CLB TP.HCM lại rất lép vế trước các vị khách Thanh Hóa về phương diện CĐV trong trận đấu thuộc vòng 15 V.League 2017 diễn ra chiều 28/6.

Thoạt đầu, khi nhìn vào góc một khán đài sân Thống Nhất (TP.HCM), nhiều người tưởng nhầm đây là sân nhà của CLB Thanh Hóa.

Đó là vì một góc của sân được phủ kín bởi những chiếc áo vàng của đội khách.

Theo số liệu từ VPF, có khoảng 7.000 khán giả tới sân theo dõi trận đấu giữa chủ nhà TP.HCM và Thanh Hóa. Trong đó, dễ nhận thấy lượng CĐV Thanh Hóa hoàn toàn át vía TP.HCM.

Các CĐV đội khách cũng cổ vũ cuồng nhiệt cho đội nhà. Họ làm dậy sóng một góc khán đài.

Trái ngược với hình ảnh đó, người ta nhìn thấy một khung cảnh "đìu hiu" ở khán đài dành cho chủ nhà TP.HCM.

Ở khu vực khán đài A của sân Thống Nhất cũng xuất hiện rất nhiều chỗ trống. Điều này cho thấy sức hút CLB TP.HCM tạo ra chưa đủ lớn để kéo người hâm mộ tới sân.

Trước giờ bóng lăn, các CĐV đội khách cũng chính là những người khuấy động bầu không khí nhộn nhịp. Họ bày bán bán áo đấu CLB Thanh Hóa. Đây là điều không thường thấy ở các trận đấu trước trên sân Thống Nhất.

Một số khán giả nước ngoài rất thích thú, họ tìm mua những chiếc áo đấu của Thanh Hóa.

Kết thúc 90 phút, TP.HCM cầm hòa Thanh Hóa 0-0. Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Ljupko Petrovic (Thanh Hóa) đã dành lời khen cho các CĐV đội nhà. Ông rất tự hào chia sẻ: "Theo tôi, CĐV Thanh Hóa là tốt nhất, cuồng nhiệt nhất. Không chỉ riêng trận đấu này, từ đầu mùa thì khán giả luôn tới sân rất đông mỗi khi Thanh Hóa thi đấu".

Tác giả: Nguyên Trí

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok