Trong tỉnh

Nhân viên công ty dùng phiếu giao nhận hàng giả trộm hơn 41 tấn xi măng

Được giao nhiệm vụ lấy xi măng và nhập tro cho công ty, Đào Văn Kiên (ở Thanh Hóa) đã sử dụng phiếu giao nhận hàng nội bộ giả câu kết với các đối tượng khác để lấy hơn 41 tấn xi măng đem bán lấy tiền.

Các đối tượng Sơn, Lục, Linh, Kiên (từ trái qua phải) từ trên xuống (Ảnh: Công an cung cấp)

Ngày 22/7, thông tin từ Công an TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giữ 4 đối tượng tham ô tài sản.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Đào Văn Kiên (SN 1989) trú xã Hoằng Phượng, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa), Nguyễn Quốc Lục (SN 1964), Lê Tuấn Linh (SN 1990), Nguyễn Đức Sơn (SN 1991) tất cả đều trú TX Bỉm Sơn (Thanh Hóa).

Trước đó, theo tài liệu của cơ quan điều tra thì Kiên là nhân viên của Công ty TNHH Ngọc Mười đã móc nối với các đối tượng Linh và Sơn (nhân viên bàn cân) và Lục (nhân viên xả xi măng của Công ty cổ phần xi măng Bỉm Sơn) sử dụng phiếu giao hàng nội bộ giả để lấy 41,49 tấn xi măng rời loại PCB 40.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận trước đó, Kiên đã lái xe téc xi măng BKS 36C-134.82 kéo theo rơ móc 36R-001.77.

Sau khi nhập tro bay xong đã tạo phiếu giao nhận xi măng giả rồi câu kết với các đối tượng Lục, Linh, Sơn lấy 45 tấn xi măng PCB40 mang ra ngoài bán được 36 triệu đồng.

Toàn bộ số tiền trên Kiên đưa cho Lục 6 triệu đồng, chuyển và tài khoản của Linh 18 triệu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Tác giả: Nam Trần

Nguồn tin: Báo Infonet

  Từ khóa: kẻ trộm , phiếu giả , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok