Giải trí

Nhan sắc không tuổi của Mỹ Tâm lên top 1 tìm kiếm Google

Rất lâu rồi, người hâm mộ mới được thấy Mỹ Tâm ngồi ghế nóng một cuộc thi về âm nhạc.

Nhan sắc gây u mê của Mỹ Tâm lên top 1 tìm kiếm Google.

Mỹ Tâm là cái tên luôn tạo nên sức hút lớn với người hâm mộ. Không chỉ là tài năng âm nhạc, Mỹ Tâm còn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ nhờ nhân cách sống, tính cách gần gũi và nhan sắc không tuổi.

Trong tập một của cuộc thi Vietnam Idol 2023, nhan sắc của Mỹ Tâm gây sốt cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ được khán giả dành nhiều lời khen có cánh về nhan sắc, như bị thời gian bỏ quên. Chỉ ngồi ghế giám khảo nghe thí sinh hát, Mỹ Tâm có loạt khoảnh khắc khiến người xem mê mẩn.

Không chỉ với người hâm mộ, mà rất nhiều sao Việt cũng công khai tình cảm với "chị đẹp" Mỹ Tâm. Nữ giám khảo thu hút bởi lối nói chuyện duyên dáng, hài hước cùng gương mặt trẻ trung. Mỹ Tâm chọn mặc trang phục màu trắng thanh lịch, lối trang điểm nhẹ nhàng, tóc layer nữ tính.

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong cuộc thi âm nhạc lâu năm đã làm lu mờ tất cả. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc của chính mình. Và, hình ảnh của Mỹ Tâm cũng lên top 1 tìm kiếm trên Google càng khẳng định sức hút chưa khi nào giảm ở nữ ca sĩ.

Ở tuổi 42, Mỹ Tâm luôn duy trì phong độ trẻ trung. Hình thể săn chắc cùng gương mặt rạng rỡ là những gì mà công chúng ấn tượng ở cô mỗi lần xuất hiện trước đám đông.

Cuộc sống của Mỹ Tâm ở tuổi trung niên là niềm ao ước của bao người. Những hình ảnh đời thường chân phương và giản dị của cô như lan tỏa lối sống tích cực tới những người xung quanh. Bên cạnh lối sống khoa học từ tập luyện, chế độ ăn thì tinh thần chính là yếu tố quan trọng giúp chúng ta trẻ lâu.

Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm chia sẻ về việc thường xuyên ăn những loại quả có sẵn trong vườn như cóc, bưởi, chôm chôm... Trái cây hay còn được cho vào danh sách thức ăn thô đang là xu hướng dinh dưỡng được rất nhiều người lựa chọn trong cuộc sống hiện đại.

Khoảnh khắc đời thường xinh đẹp, trẻ trung của Mỹ Tâm.

Ăn nhiều trái cây giúp cơ thể được đào thải độc tố, bổ sung nhiều vitamin, hạn chế mắc bệnh... Ngoài ra, "chị đẹp" cũng chia sẻ thực đơn "ăn vặt" trong ngày từ trứng luộc và trái cây, nước ép.

Trứng luộc là món ăn phổ thông trong cuộc sống hàng ngày. Trứng chứa lượng calo ít nhưng giúp no lâu, có nhiều protein vì thế được nhiều người lựa chọn để duy trì cân nặng hoặc giảm cân. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, chế độ ăn đều chiếm 70 - 80% trong việc giữ dáng. Vì thế, ăn uống phù hợp ở từng giai đoạn rất quan trọng với phái đẹp.

Nhất là khi càng nhiều tuổi, bộ máy làm việc của cơ thể không còn được như lúc trẻ. Nên, bạn cần chọn lọc loại thức ăn đưa vào cơ thể, chất lượng hơn số lượng. Ở độ tuổi này, thực phẩm chức năng cũng là yếu tố quan trọng giúp duy trì sắc vóc mà chúng ta nên bổ sung.

Mỹ Tâm luôn nhận được lời khen mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Tác giả: Việt Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok