Thể thao

Nhận định Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc: Hi vọng mong manh

Bồ Đào Nha giành chiến thắng ở trận đấu trước theo những kịch bản khác nhau. Họ khá vất vả để vượt qua Ghana nhưng lại có một thế trận tương đối áp đảo so với Uruguay.

Dù sao, với 6 điểm có được, Selecao châu Âu đã điền tên mình vào vòng 1/8. HLV Santos có thể cho những cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi nhưng ít nhiều vẫn cần đảm bảo chất lượng đội hình để không thua trước Hàn Quốc, nhằm giữ vững ngôi nhất bảng và tránh gặp Brazil ở vòng 16 đội.

Trên thực tế, đội hình của Bồ Đào Nha rất có chiều sâu. "Kép phụ" Rafael Leão, André Silva, Diogo Dalot… không quá thua kém đội hình chính. Do đó, Selecao châu Âu vẫn được tin tưởng có trọn 3 điểm ở trận đấu cuối cùng.

Hàn Quốc khó có thể đánh bại Bồ Đào Nha.

Phía bên kia, Hàn Quốc không còn quá nhiều hy vọng đi tiếp. Điều kiện tiên quyết là họ phải thắng Bồ Đào Nha, khi đó Hàn Quốc mới có quyền chờ đợi kết quả ở trận đấu cùng giờ.

Nếu Ghana thắng Uruguay, Hàn Quốc bị loại. Nếu Ghana hòa Uruguay, Hàn Quốc cần thắng Bồ Đào Nha với tỷ số cách biệt.

Kịch bản thuận lợi nhất với Hàn Quốc là Ghana thua trận, khi đó Hàn Quốc sẽ bằng điểm với Uruguay nhưng xếp trên đội bóng Nam Mỹ nhờ hơn 1 bàn. Số bàn thắng của Hàn Quốc cũng nhiều hơn Uruguay 2 bàn. Nếu cả 2 đội đều thắng với cách biệt 1 bàn thì Hàn Quốc là những người đi tiếp.

Tuy nhiên, với đẳng cấp quá chênh lệch, việc đánh bại Bồ Đào Nha gần như là bất khả thi với Hàn Quốc khi họ thua kém đại diện châu Âu mọi mặt.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 2/12 (giờ Việt Nam).

Tỷ lệ kèo trận Bồ Đào Nha vs Hàn Quốc.



Dự đoán: Bồ Đào Nha 3-1 Hàn Quốc

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok