Xã hội

Nhân chứng kinh hoàng kể lại vụ xe sang bốc cháy dữ dội sau tai nạn giao thông ở Hà Nội

Vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên xảy ra vào khoảng 7h20 ngày 20/11, tại khu vực gầm cầu vượt Lê Văn Lương - Láng Hạ (Hà Nội).

Sáng 20/11, trao đổi với với phóng viên báo Người Đưa Tin, lãnh đạo đội CSGT số 7 xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc và cho biết, vụ tai nạn khiến 1 người bị thương rất nặng, có thể không qua khỏi.

Vào thời điểm trên, xe ô tô nhãn hiệu hạng sang Mercedes khi lưu thông đến gầm cầu vượt Lê Văn Lương theo hướng Lê Văn Lương - Láng Hạ đã xảy ra va chạm với 3 xe máy và 1 xe đạp đi cùng chiều.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Sau cú va chạm, chiếc xe máy nằm gọn trước đầu xe Mercedes và chiếc xe ô tô đã bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân và tài xế đã tìm cách dập lửa và thông báo tới cơ quan chức năng nhưng do ngọn lửa ngày càng bùng phát nhanh chóng nên chỉ trong ít phút đã bao trùm toàn bộ chiếc xe.

Theo một số người dân có mặt tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chiếc Mercedes mất lái từ đường Lê Văn Lương đâm thẳng vào các phương tiện đang di chuyển cùng chiều. Được biết, tài xế điều khiển xe ô tô là nữ, hiện đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, đội CSGT số 7 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với đội Cảnh sát PCCC & CNCH, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội tiến hành dập lửa, phân luồng giao thông tại khu vực.

Đến thời điểm hiện tại, đám cháy đã được dập tắt. Nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy điều tra, làm rõ.

Tác giả: Lâm - Phong

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok