Trong tỉnh

Nhà xe Ngọc Mai Limousine cho hành khách “leo cây”…

Sai giờ hẹn, dịch vụ kém và không chu đáo là những gì nhà xe Ngọc Mai Limousine chạy tuyến Hà Nội - Tĩnh Gia (Thanh Hóa) đang phải đối mặt khi bị khách hàng tố cáo…

Theo nội dung của chị Nguyễn Thị Phương Thảo (phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội) phản ánh đến báo PL&XH về việc nhà xe được đánh giá là có chất lượng phục vụ tốt, đúng giờ và chu đáo… trên trang vexere.com thực chất ngược lại hoàn toàn.

Theo đó chị Thảo cho biết: Vào chiều thứ 6 (ngày 11-5-2017), vì có việc gia đình (tại một xã thuộc huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa), chị đã phải gọi điện thoại theo số máy trên trang điện tử của nhà xe để đặt vé về quê.

Những lời quảng cáo có cánh của nhà xe Ngọc Mai Limousine trên trang điện tử vexere.com.

Thấy nhà xe Ngọc Mai Limousine có lộ trình mà chị cần, kèm theo những thông tin giới thiệu có cánh như: Theo lộ trình trong năm 2018 và 2019, Ngọc Mai Limousine sẽ đầu tư hơn 15 xe Limousine, dự kiến tần suất 30 phút/chuyến; Ngọc Mai Limousine là đơn vị tiên phong và xuất hiện đầu tiên tại Khu kinh tế Nghi Sơn, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa triển khai dịch vụ vận chuyển hành khách cao cấp, khách VIP, xe Ngọc Mai Limousine có thiết kế đặc biệt theo đơn đặt hàng riêng biệt được sản xuất bởi hãng xe Dcar Limousine lừng danh.

ác vị trí (ghế) trên xe được thiết kế mang phong cách hạng thương gia, vị trí các ghế ngồi riêng biệt, các hàng ghế đều ngả được, rất tiện nghi và thoải mái, hệ thống cửa lên xuống thông minh tự động, xe trang bị 3 màn hình, cổng USB sạc điện thoại tại tất cả các vị trí (ghế) ngồi, hệ thống âm thanh Sony 4 dàn loa, hệ thống đèn led giọt nước sang trọng, tivi led 21” tự động gập, mở ốp trần, đầu DVD 9”, tích hợp chơi game cho 2 ghế đầu, hệ thống Wifi tốc độ cao miễn phí, tủ lạnh 20 lít; Phục vụ miễn phí nước suối Aquafina/Lavie/Dasani (330ml) và khăn lạnh cao cấp; đội ngũ lái xe chuẩn; thái độ lịch sự văn minh, tận tình chu đáo…

Ngọc Mai Limousine có xe đưa đón quý khách tại nhà tại Hà Nội với bán kính dưới 10km tính từ bến xe Mỹ Đình và dưới 5 km tính từ bến xe Giáp Bát và tại Nghi Sơn,Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

Do làm giờ hành chính nên không thể trực tiếp đi mua vé được, tôi vào trang điện tử của nhà xe lại thấy họ là dạng xe VIP và được đánh giá là 5*, nên tôi gọi theo số điện thoại và đặt vé đi lúc 6g30. Bên nhà xe đã xác nhận và nói 6g sẽ cho xe đến đón tận nhà. Sau khi tan sở, tôi về nhà ăn vội gói mỳ tôm rồi ngồi đợi”, chị Thảo kể lại.

“Đến giờ hẹn tôi gọi cho họ thì họ bảo xe sắp đến nơi, nhưng vì đường tắc nên họ đề nghị tôi đợi thêm chút nữa. 6g30 theo lịch của nhà xe đã xuất phát, vẫn không thấy xe đâu nên tôi gọi lại cho họ, thì họ nói 6g30 sẽ đến đón, do đường tắc và trời mưa nên chậm một chút so với lịch trình.

Đến 6g30 tôi gọi lại thì họ nói 6g45 sẽ đến. Nhưng quá giờ vẫn không được báo lại, trong lúc định hủy vé để đi xe khác thì họ gọi báo là 7g kém sẽ qua đón. Đến 7g vẫn không thấy đâu, tôi bực quá gọi lại cho họ và họ bảo xe đang trên đường đến đón…?”.

Đến 8g30, chị Thảo nhận được cuộc gọi của nhà xe báo xe đã gần đến nơi? Vậy là vì “tin nhầm”, chị Thảo đã không thể về quê theo dự kiến mà phải chậm mất 2 tiếng đồng hồ. Mặc dù vậy, trên trang điện tử vexere.com nhà xe này vẫn giới thiệu hàng loạt giải thưởng như: Giải nhất cuộc thi Echelon Ignite Vietnam 2014; Giải nhì cuộc thi Khởi nghiệp cấp quốc gia 2014; Giải ba cuộc thi Nhân tài đất Việt 2015; Giải nhì cuộc thi Mekong Bussiness Challenge 2014…

Với cách làm việc như thế này, liệu nhà xe Ngọc Mai Limousine có còn xem khách hàng là “thượng đế”?

Tác giả: Hoàng Giáp

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok