Video

Nhã Phương bật khóc trên truyền hình khi nhắc về chuyện tình cảm

“Khi ai đó hỏi em có khổ tâm hay không, đương nhiên có chứ, em là con người mà. Em nghĩ là mình phải mạnh mẽ thôi”, Nhã Phương bật khóc.

Trong chương trình Vui sống mỗi ngày phát sóng ngày 4/5, Nhã Phương bất ngờ trải lòng về chuyện tình cảm cá nhân giữa cô và Trường Giang khi sóng gió ập đến.

Nhã Phương chia sẻ: "Quan điểm của em là chỉ khóc cho em nghe thôi. Bản thân mình gặp khó khăn thì mình phải tự đứng lên chứ mình không dựa vào ai cả. Mình cũng không thể để cho gia đình mình quá lo lắng".

"Qua những sóng gió, những suy nghĩ, cái cách nói chuyện của em nó khác hoàn toàn, nó chững chạc hơn, nó điềm đạm hơn", Nhã Phương giãi bày thêm.

Khi MC Lương Mạnh Hải nói rằng tính cách kiên định "khóc cho một mình em" của Nhã Phương sẽ có thể làm khổ chính cô thì nữ diễn viên đã bật khóc vì không giấu nổi sự xúc động.

Nhã Phương bật khóc vì không giấu nổi sự xúc động.

“Đương nhiên khiến em rất khổ tâm nhưng cái chuyện đó là bản thân em chọn, bởi em chỉ muốn nhìn gia đình của em vui vẻ. Còn những chuyện của mình thì em nghĩ thời gian sẽ xoa dịu tất cả mọi chuyện”, cô tâm sự.

“Khi ai đó hỏi em có khổ tâm hay không, đương nhiên có chứ, em là con người mà. Em nghĩ là mình phải mạnh mẽ thôi”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Khi được hỏi về những gì đã trải qua và việc có mất niềm tin vào tình yêu hay không, Nhã Phương khẳng định: “Tôi vẫn luôn mong có được tình yêu đẹp, cuộc sống hạnh phúc. Nếu trước đây tôi đặt tình cảm lên cao hơn công việc thì bây giờ tất cả công việc sẽ lên trên".

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok