Đẹp

Nguyên tắc ‘vàng’ giúp vòng 1 trở nên hấp dẫn

Hầu hết đàn ông đều thừa nhận bị cuốn hút bởi những cô gái có vòng 1 cân đối, săn chắc và quyến rũ. Do đó, hãy tham khảo những bí quyết sau đây có thể sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 của mình trở nên hấp dẫn hơn.

Ăn uống cũng ảnh hưởng đến kích cỡ vòng 1. Ảnh minh họa.


Massage

Massage chính là cách kích thích tuần hoàn máu, khiến ngực phát triển về kích thước và hồng hào hơn. Vì vây hãy massage ngực hàng ngày và có thể kết hợp với các loại tinh dầu giúp thư giãn và dưỡng ẩm cho làn da vùng ngực trở nên căng mịn hơn.

Hâm nóng 2 bàn tay bằng cách chà xát vào nhau, nhẹ nhàng massage lên bầu ngực theo chiều kim đồng hồ 50 lần, tốt nhất nên thực hiện mỗi ngày 2 lần. Hoặc bạn cũng có thể massage cho bầu ngực bằng những hạt nước li ti của vòi hoa sen trong khi tắm.


Chế độ ăn uống

Theo các bác sĩ chuyên khoa, yếu tố chủ yếu cấu thành nền vòng 1 là cơ và các mô mỡ cho nên khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo và protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi, khiến kích thước ngực giảm đi đáng kể.

Vì vậy để có vòng 1 săn chắc và căng tròn thì điều đầu tiên cần đảm bảo cung cấp đủ chất béo, protein và lượng nước hàng ngày cho cơ thể. Bên cạnh đó thường xuyên bổ sung các món ăn được chế biến từ đậu nành, chân giò heo hầm đu đủ xanh,…cũng là cách giúp vòng 1 phát triển nhanh chóng.


Lựa chọn size áo ngực phù hợp

Một chiếc áo ngực vừa vặn với cơ thể sẽ giúp vòng 1 của bạn được nâng đỡ gọn gàng, nhờ đó mà thoải mái hơn trong việc chạy nhảy, di chuyển. Hơn nữa một chiếc áo ngực phù hợp, vừa vặn sẽ giúp tôn dáng và giúp bạn tự tin hẳn khi diện bất kì bộ trang phục nào.

Do đó việc chọn size áo ngực là bước rất quan trọng góp phần làm cho vòng 1 căng tròn, bạn nên chọn loại áo được thiết kế nhằm nâng ngực, có lớp đệm lót giúp ăn gian thêm chút kích thước. Tuy nhiên vẫn phải cảm thấy thoải mái, ngực không bị gò ép hoặc quá chật, quá rộng.


Tập thể dục

Tập thể dục không những rất tốt cho sức khỏe mà còn giúp vòng 1 được cải thiện hiệu quả và săn chắc hơn. Nên chọn những bài tập giúp phát triển vòng 1 như: chống đẩy, đẩy tạ, bơi lội…

Tác giả bài viết: Mộc Trà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok