Pháp luật

Người thấy Đường nhuệ đánh người trụ sở công an là ai?

Bà G. là người cho bà Lý mượn tiền, khi cùng bà Lý đến trụ sở công an giải quyết sự việc thì chứng kiến Đường nhuệ đánh người.

Ngày 4/7/2020, VKSND TP. Thái Bình đã tống đạt cáo trạng truy tố Nguyễn Xuân Đường (tức Đường nhuệ) về tội cố ý gây thương tích. Vụ việc xảy ra vào năm 2014 khi Đường nhuệ cùng một số đàn em có hành vi đánh mẹ con bà Đinh Thị Lý ngay tại trụ sở Công an P. Trần Lãm.

Trong vụ án này xuất hiện nhân chứng là bà N.T.T.G (ngụ TP. Vinh, Nghệ An). Bà G. đã thay đổi lời khai, khẳng định đã nhìn thấy Đường nhuệ cùng đám đàn em hành hung mẹ con bà Lý vào ngày 18/11/2014 tại trụ sở Công an P. Trần Lãm.

Mẹ con bà Lý, nạn nhân bị Đường nhuệ đánh ngay tại trụ sở công an phường.

Bà G. khai rằng, Đường nhuệ đã dùng tay phải quàng cổ bà Lý, anh Mai Thế Duy - con trai bà Lý đứng dậy can ngăn thì bị Đường nhuệ dùng tay trái đánh một nhát vào vùng mặt bên phải. Thấy vậy bà G. can ngăn và Đường nhuệ đi về.

Trước đó vào năm 2014, bà G. khai rằng, không thấy Đường nhuệ đánh người như tố cáo của mẹ con bà Lý. Lý do khiến bà G. khai không đúng sự thật vì sợ thế lực của Đường nhuệ.

Theo anh Duy, bà G. chính là người đã nhận cho mẹ con anh vay tiền và "thuê" Đường nhuệ tìm gặp mẹ con anh để đòi tiền.

Liên quan đến người phụ nữ tên G., bà Lý khẳng định: "Tôi và bà N.T.T.G có mối quan hệ kinh tế. Tôi không nợ tiền bà ấy nhưng bà ấy nói với đệ tử Đường nhuệ là tôi nợ. Sau đó, Đường nhuệ cùng đàn em đến nhà tôi gây rối".

Trước khi bị bắt vào đầu tháng 4/2020, Đường nhuệ còn hành hung 1 người phụ nữ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình vào ngày 13/2/2020 và bị xử phạt 2,5 triệu đồng.

Sau đó, Đường nhuệ tham gia vào vụ hành hung một phụ xe khách tại nhà riêng và bị cơ quan công an khởi tố, bắt giam, khám xét nơi cư trú và điều tra ra hàng loạt hành vi sai phạm của đối tượng này.

Tác giả: Ngọc Minh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok