Video

Người phụ nữ xô ngã bé gái 12 tuổi vì ghen tuông

Thấy bạn trai nói chuyện với bé gái đứng ngoài cửa siêu thị, người phụ nữ 28 tuổi đã lao vào đẩy em ngã ngửa ra sàn.

Thứ năm, 15/6/2017 10:01 GMT+7 0 0 chia sẻ Thấy bạn trai nói chuyện với bé gái đứng ngoài cửa siêu thị, người phụ nữ 28 tuổi đã lao vào đẩy em ngã ngửa ra sàn.

Theo Mirror, Marlenea Uravage, 28 tuổi đã đẩy ngã Presley Keeney, 12 tuổi do nổi cơn ghen khi thấy bạn trai nói chuyện với cô bé. Sự việc xảy ra hôm 28/5 trước cửa một siêu thị trên đường Wilkes-Barre, Pennsylvania, Mỹ.

Trong lúc Presley đang đứng chờ bố ở bãi đỗ xe, cô bé thấy một nam thanh niên tiến tới. Người này hỏi:“Có thể cho chú xin một miếng snack được không?”. Nghĩ nam thanh niên đói bụng nên cô bé đã đưa cho anh ta một gói snack. Lúc này Marlenea bất ngờ lao tới đẩy bạn trai, sau đó xô mạnh Presley khiến cô bé ngã ngửa ra sàn nhà.

Thấy con bị ngã, bố Presley chạy ra kiểm tra tình hình và ôm con an ủi. Sự việc khiến cô bé 12 tuổi bị thương ở tay. Presley chia sẻ trên Eyewitness News rằng: "Anh ấy trông có vẻ rất đói nên cháu chỉ muốn làm gì đó, cháu không muốn anh ấy phải chết vì đói".

Bố mẹ Presley đã báo cảnh sát, đăng tải đoạn video do camera an ninh ghi lại để tìm kẻ hành hung con gái mình. Anh trai Marlenea sau đó đã gửi tin nhắn tố cáo em gái. Mẹ của Presley cho biết: “Anh ta nhắn cho tôi rằng anh ấy biết kẻ trong video là ai và nói lời xin lỗi gia đình tôi, anh ấy rất xấu hổ về em gái mình”. Marlena hiện phải đối mặt với cáo buộc gây rối.

Tác giả: Thảo Nhi

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok