Thế giới

Người phụ nữ Mỹ bị nhốt ở tầng hầm và cưỡng hiếp trong một tháng

Một phụ nữ ở Missouri, Mỹ đã bị giam giữ trong căn phòng ở tầng hầm trong khoảng một tháng và bị cưỡng hiếp liên tục trước khi trốn thoát

Ngôi nhà của nghi phạm ở Excelsior Springs, Missouri. Ảnh: KSHB.


Nạn nhân được tìm thấy vào đầu ngày 7/10 trong bộ đồ lót, trên cổ có xích khóa kim loại, và băng keo dán quanh miệng, theo các tài liệu truy tố được đệ trình hôm 11/10, Kansas City Star đưa tin. Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng cô bị bắt vào đầu tháng 9, sau đó bị đưa đến một ngôi nhà và bị nhốt trong căn phòng nhỏ ở tầng hầm.

Nghi phạm, Timothy M. Haslett (39 tuổi), ở Excelsior Springs, Missouri, đã bị bắt giữ hôm 7/10. Người này bị buộc tội hiếp dâm, bắt cóc và hành hung, và sẽ phải lãnh án tù với số tiền phạt 500.000 USD, AP đưa tin.

Cảnh sát đã tháo chiếc khóa mà họ nói là gây hạn chế hô hấp cho nạn nhân. Trong suốt thời gian bị giam cầm, người phụ nữ chỉ ra bên ngoài khi được đưa đến bệnh viện, theo tài liệu về vụ việc.

“Nghi phạm dùng còng để khóa cổ tay và cổ chân nạn nhân. Nạn nhân đã tìm được cách thoát thân khi nghi phạm đưa con đi học”, tài liệu viết. Người phụ nữ khai Haslett thường xuyên đánh đập và hãm hiếp cô, cảnh sát cho biết và nói thêm rằng người phụ nữ có vết thương trên lưng.

Ciara Tharp và Lisa Johnson, hàng xóm của nghi phạm nói với KSHB hôm 10/10 rằng nạn nhân sau khi ra khỏi căn nhà của nghi phạm đã đập cửa nhà họ và cầu xin sự giúp đỡ.

Nạn nhân báo cáo vụ việc với nhà chức trách lúc 7h47 sáng 7/10 giờ địa phương, Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Clay cho biết trong một tuyên bố.

Cảnh sát vẫn đang xác định xem có nạn nhân nào khác hay không. The Star đưa tin rằng kể từ khi Haslett bị bắt, cảnh sát đã mang theo những túi lớn bằng chứng từ ngôi nhà của nghi phạm. Họ cũng sử dụng chó nghiệp vụ để kiểm tra sân nhà và xe tải của Haslett.

Tác giả: Hồng Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: cưỡng hiếp , bắt cóc , Mỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok