Pháp luật

Người phụ nữ bị người tình sát hại dã man khi đang gội đầu cho khách

Sáng 19/8, trao đổi với PV ĐS&PL, một lãnh đạo UBND xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết, trên địa bàn xã xảy ra 1 vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người phụ nữ tử vong.

Theo đó, vào khoảng 6h30 ngày 18/8, chị N.T.T (trú tại thôn Hà Tê, xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), đang gội đầu cho khách ở quán của mình thì bị Thinh (trú tại xã Thủy Triều, huyện Thủy Nguyên) dùng dao đâm gục tại chỗ.

Ngay sau đó, nạn nhân đã được cơ quan chức năng và người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng xã Kênh Giang cùng huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, chị T. và Thinh cùng nhau đến thôn A2 xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên thuê nhà để mở cửa hàng gội đầu được khoảng 2 – 3 năm nay. Quá trình mở quán tại địa phương, chị T. không xảy ra mâu thaauxn với người dân xung quanh.

Thinh và chị T. sống với nhau như vợ chồng, nhưng trong quá trình chung sống, nhiều lần giữa chị T. và Thinh xảy ra mâu thuẫn vì ghen tuông. Đỉnh điểm , khi chị T. đang gội đầu cho khách thì Th. chạy vào đâm chị đến tử vong.

Cũng theo theo vị lãnh đạo UBND xã Kênh Giang, sau khi đâm chết chị T., đối tượng Thinh đã đến Công an huyện Thủy Nguyên đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Khánh Ngân

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok