Xã hội

Người phụ nữ bị đánh tới tấp vì cho bé gái đi lạc vào nhà ăn cơm

Bé gái đi lạc vào nhà bà Bảo, lúc này bà đã cho cháu bé ăn cơm không ngờ sau đó người phụ nữ tốt bụng lại bị đánh tới tấp.

Ngày 13/3, thông tin từ UBND xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết: Hiện công an đang làm rõ việc người phụ nữ bị nhóm người lạ mặt xông vào nhà hành hung, xảy ra trên địa bàn xã trước đó.

Theo đó, vào khoảng 10h30 ngày 6/3, một bé gái khoảng 10 tuổi vào nhà bà Nguyễn Thị Bảo (SN 1967, trú tại xóm 8, xã Nghi Diên). Vì quá đói bụng nên bé gái xin cơm ăn. Thấy vậy bà Bảo cho bé gái vào ăn cơm cùng các cháu của mình. Xong bữa trưa, bà Bảo dặn cháu bé lên giường ngủ rồi đi làm việc. Tuy nhiên, khi bà rời nhà thì cháu bé cũng bỏ đi.

Bà Bảo người bị đánh tới tấp vì lỡ làm việc tốt.

Tưởng chừng sự việc đơn giản, nhưng đến 16h cùng ngày tai họa bất ngờ ập xuống. Lúc này một nhóm người gồm 3 phụ nữ cùng 4 đàn ông tìm đến nhà đánh bà Bảo tới tấp. Người phụ nữ hốt hoảng chạy sang nhà hàng xóm kêu cứu, nhóm người tiếp tục đuổi đánh đồng thời hô hoán “bắt cóc trẻ em”. Sau khi được người dân nơi đây can ngăn, nhóm này mới chịu bỏ đi.

Ông Nguyễn Đức Sơn – Chủ tịch UBND xã Nghi Diên cho biết: Sau khi nhận được thông tin, UBND xã đã giao cho Ban công an xác minh lập hồ sơ ban đầu để chuyển công an huyện tiếp tục xử lý theo thẩm quyền vì liên quan đến người địa bàn xã khác. Qua xác minh, bước đầu xác định, bé gái ở địa bàn xã Nghi Hoa giáp ranh với xã Nghi Diễn, nên bé gái đi lạc vào nhà bà Bảo chứ không có việc người phụ nữ này bắt cóc trẻ em.

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Nghi Diên, bà Bảo có hoàn cảnh khó khăn, chồng mất sớm nên bà ở với các cháu. Bà sống hiền lành, có tấm lòng thơm thảo với mọi người. Bà Bảo làm một việc tốt nhưng lại không may gặp phải tai họa.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ./.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok