Đẹp

Người phụ nữ Anh mất thị lực sau khi phẫu thuật nâng ngực

Người phụ nữ Anh buộc phải tháo bỏ túi độn ngực nhân tạo sau khi tình trạng sức khỏe trở nên nguy kịch.

Danielle Sheehan (32 tuổi, Anh) đã bị mù tạm thời sau khi phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Vào thời điểm năm 2010, Sheehan đang làm người mẫu và tin rằng một bộ ngực "khủng" sẽ giúp cô tiến xa hơn trong sự nghiệp.

Nhưng ngay sau khi cấy ghép, Sheehan bắt đầu bị bùng phát bệnh chàm. Các bác sĩ nói với cô rằng nguyên nhân có thể do căng thẳng, nhưng tình trạng này không thuyên giảm khi cô dùng thuốc.

Sau đó, Sheehan bắt đầu gặp nhiều vấn đề về sức khỏe hơn, như tóc mỏng rụng và gần đây là chứng mất thị lực đáng sợ sau khi sinh em bé.

Sheehan gặp vấn đề về mắt nghiêm trọng sau khi sinh con.

Sheehan chia sẻ trên SWNS: “Hơn một năm qua, tôi liên tục bị chàm, chảy nước mắt và khô mắt, cuối cùng tôi phải vào phòng cấp cứu vì không thể nhìn thấy. Tôi cảm thấy như mình đang chết dần chết mòn".

Cô tin rằng bộ ngực cấy ghép của mình là nguyên nhân, Sheehan đã bán chiếc xe của mình để phẫu thuật loại bỏ ngực nhân tạo. Sau đó, tất cả bệnh tật của cô lập tức biến mất, sức khỏe của cô tốt hơn rất nhiều.

Theo Phòng khám Cleveland, các triệu chứng của bệnh cấy ghép ngực có thể khác nhau ở mỗi người, có hơn 50 triệu chứng khác nhau ảnh hưởng đến hệ thống cơ xương và khả năng nhận thức.

Năm 2021, Tiến sĩ Anthony Youn là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng đã lên tiếng về những triệu chứng về bệnh cấy ghép ngực.

Tiến sĩ Youn nói với The Post: “Trong suốt quá trình đào tạo của mình, tôi đã được thông báo rằng cấy ghép ngực là sai lầm, tài liệu về phẫu thuật thẩm mỹ không ủng hộ quan điểm về việc nâng ngực bằng túi độn ngực".

Bà mẹ người Anh hoàn toàn khỏe mạnh sau khi tháo bỏ túi độn ngực.

Về phần Sheehan, cô nói: “Bây giờ tôi cảm thấy an toàn trong cơ thể, tôi cảm thấy ổn định về mặt cảm xúc, những vết phát ban quanh mắt tôi đã biến mất và vết chàm cũng đang biến mất".

Người mẹ này cũng đã lên TikTok để chia sẻ thông tin về phẫu thuật nâng ngực và liên hệ với những phụ nữ khác cũng gặp phải hiện tượng tương tự.

Sheehan tâm sự: “Rất nhiều cô gái đã nhắn tin cho tôi khi xem video của tôi trên TikTok, để nói rằng họ đang được tư vấn tháo túi độn ra, thì mới ổn định được sức khỏe".

Tác giả: NHẬT THÙY

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok