Giải trí

Người mẫu Châu Kim Sang qua đời ở tuổi 26

Sau thời gian chống chọi với bệnh hiểm nghèo, người mẫu Châu Kim Sang ra đi vào trưa ngày 03/9/2022, hưởng dương 26 tuổi.

Fanpage chính thức của Đại sứ Hoàn Mỹ - Miss International Queen Vietnam (còn gọi là Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam) thông tin, người mẫu Châu Kim Sang đã qua đời vì bạo bệnh lúc 14h10 trưa nay ngày 03/09/2022, hưởng dương 26 tuổi.

“Ban tổ chức (BTC) chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin từ phía gia đình, xin được gửi lời chào tạm biệt đến cô gái xinh đẹp và mạnh mẽ Châu Kim Sang nhé.

BTC chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về tổ chức tang lễ và địa điểm thăm viếng đến quý khán giả trong thời gian sớm nhất”, phía Miss International Queen Vietnam cho hay.

Châu Kim Sang sinh năm 1996, quê An Giang, là gương mặt có tiếng trong cộng đồng LGBT và từng 2 lần tham dự cuộc thi Miss International Queen Vietnam.

Người mẫu được chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn cuối với nhiều khối u ác tính. Vì bệnh hiểm nghèo, Châu Kim Sang phải tạm gác lại mọi hoài bão của mình, không thể hoàn thành việc phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ.


Suốt thời gian điều trị, Châu Kim Sang được các đồng nghiệp và khán giả ủng hộ, giúp đỡ một phần viện phí vì hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, phép màu đã không xảy đến với cô.

Nhiều đồng nghiệp, khán giả đã gửi lời chia buồn, tiễn biệt Châu Kim Sang ra đi thanh thản, không còn đau đớn ở thế giới bên kia.


Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok