Video

Người đàn ông sang đường 'kiểu tự sát'

Người đàn ông đi xe máy không chịu nhìn trước ngó sau và bất ngờ cắt mặt ôtô như người mất hồn.

Vụ việc xảy ra sáng 10/7 trên đoạn đường qua huyện Chi Lăng (Lạng Sơn). Người đàn ông đi xe máy sang đường như người mất hồn. Ông ta không chịu nhìn trước ngó sau, bất ngờ cắt mặt ôtô camera hành trình. May mắn, tài xế đã kịp phanh xe và tránh được vụ tai nạn chết chóc.


Sau khi đăng tải, video đã nhận được hàng trăm bình luận. Nhiều người lên án hành động sang đường bất cẩn của người đàn ông này. Facebook Quyết Tâm viết: "Vâng! Bác ấy rất bình tĩnh và tự tin khi đối mặt với tử thần". Cùng quan điểm, người dùng Thành Nguyễn bức xúc: "Nhà bác ấy mặt tiền mà cứ qua đường kiểu như thế thì có ngày gây họa cho người khác. Mong rằng qua lần này, bác sẽ biết sợ, chứ gặp hung thần xa lộ thì bác không có cơ hội để sửa sai đâu".

Trước đó ngày 5/6, mạng xã hội lan truyền video ghi cảnh một người đàn ông sang đường bất cẩn trên quốc lộ 1 (đoạn qua huyện Chi Lăng, Lạng Sơn) đã bị container tông chết tại chỗ. Tài xế xe đầu kéo này đã phanh cháy mặt đường, đánh lái vào lề nhưng vẫn không thể tránh được tai nạn. Vụ việc như một hồi chuông cảnh tỉnh cho những ai sang đường thiếu quan sát.

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok