Xã hội

Người đàn ông ở Quảng Nam chết thảm sau khi cưa quả nổ

Nghe tiếng nổ lớn, người dân vội vã chạy sang nhà ông M. thì phát hiện, nạn nhân nằm bất động dưới đất, trên cơ thể có nhiều vết thương.

Sáng 5/8, trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Thanh Vinh – Chủ tịch xã Đại Chánh (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nổ làm một người đàn ông tử vong.

Nhà ông M. nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: S.T)


Theo thông tin ban đầu, sáng 4/8, người dân bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà của ông Trần Văn M. (62 tuổi, trú xã Đại Chánh).

Khi đến hiện trường, hàng xóm phát hiện ông M. đã nằm bất động với nhiều vết thương trên cơ thể. Người dân vội vã đưa ông M. đến bệnh viện cấp cứu, song nạn nhân đã không qua khỏi.

Vị trí nơi ông M. cưa quả nổ (Ảnh: S.T)

Nhận được tin báo, Công an huyện Đại Lộc nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Bước đầu cơ quan chức năng xác định, ông M. đã nhặt quả nổ đem về vườn nhà cưa để lấy thuốc nổ thì xảy ra vụ việc.

Người thân và hàng xóm tổ chức hậu sự cho ông M.

Theo Công an huyện Đại Lộc, trong vườn nhà ông M. còn một số quả nổ khác và Huyện đội Đại Lộc (Quảng Nam) đã tiến hành khoanh vùng, không để người dân đến gần, chờ lực lượng chức năng đến thu gom xử lý.

Ông Nguyễn Thanh Vinh cho biết thêm, ông M. sống cùng vợ tại xã Đại Chánh, còn con cái của ông đã lập gia đình và đi làm ăn xa. Thời điểm xảy ra vụ việc, vợ ông không có ở nhà.

Tác giả: Sơn Tùng

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok