Pháp luật

Người đàn ông bị đâm gục trong quán cơm ở Thủ Đức

Rạng sáng 26/4, Công an TP Thủ Đức (TPHCM) vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong tại một quán cơm nằm trong chợ đầu mối nông sản Thủ Đức.

Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là anh T.V.N. (sinh năm 1987, quê Bắc Ninh, tạm trú phường Tam Bình, TP Thủ Đức).

Trước đó, vào khoảng 16h chiều 25/4, người dân nghe thấy tiếng cự cãi phát ra từ quán cơm ở góc đường D, chợ đầu mối Thủ Đức. Sau đó ít phút, mọi người chạy đến thì nhìn thấy người đàn ông nằm gục dưới đất, trong khi 2 người đàn ông khác nhanh chóng bỏ chạy khỏi quán cơm.

Khu vực quán cơm xảy ra vụ án mạng.

Lúc này, mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng người này đã tử vong trước khi kịp đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra, truy xét các đối tượng gây án. Qua trích xuất hình ảnh camera anh ninh xung quanh khu vực, lực lượng chức năng đã xác định được 2 đối tượng gây án.

Cũng trong khuya 25/4, Công an TP Thủ Đức đã bắt giữ được 2 nghi phạm đang lẩn trốn ở quận 12. Hiện cả 2 nghi phạm đã được đưa về trụ sở Công an TP Thủ Đức để lấy lời khai.

Được biết nạn nhân là thầu đề ở chợ đầu mối nông sản Thủ Đức, 2 nghi phạm là công nhân bốc vác cũng làm việc tại chợ này. Nguyên nhân ban đầu được xác định xuất phát từ mâu thuẫn trong việc ghi đề.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án mạng.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok