Trong tỉnh

Người dân khen ngợi hành động đẹp của các chiến sĩ cảnh sát giao thông Công an Thanh Hóa

Tổ tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông Công an huyện Như Xuân có hành động đẹp giúp đỡ chị Vi Thị Hồng lúc gặp hoạn nạn trên đường

Trong lúc tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên tuyến đường liên xã Thanh Lâm, tổ công tác gồm: Đại úy Trương Ngọc Vũ, Thượng úy Bùi Văn Huy, Thiếu úy Lâm Văn Thực và Trung úy Mai Đình Hoan thuộc Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã có hành động đẹp khi giúp đỡ chị Vi Thị Hồng, ở xã Thanh Lâm đang đẩy xe máy chở củi nhưng hết xăng giữa trưa nắng.

Theo Thượng tá Bùi Văn Huy, trưa 28/3/2023, tổ tuần tra kiểm soát bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong khi đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường liên xã Thanh Lâm thì phát hiện chị Vi Thị Hồng đang đẩy xe máy hết xăng chở theo nhiều củi rất nặng nhọc.

Hành động của các chiến sĩ cảnh sát giao thông Công an huyện Như Xuân đã được người dân đồng tình, khen ngợi

Lúc này đúng thời điểm giữa trưa, trời nắng gắt, đường đèo dốc nên chị Hồng rất khó khăn trong việc di chuyển. Thấy phương tiện của chị gặp sự cố, các chiến sĩ cảnh sát giao thông trong tổ tuần tra đã lại gần hỏi han tình hình để hỗ trợ sửa chữa. Sau khi kiểm tra, các chiến sĩ cảnh sát giao thông xác định nguyên nhân xe không khởi động được là do hết xăng.

Thấy vậy, Thượng úy Bùi Văn Huy đã vào một nhà dân ven đường mượn một chiếc vòi hút, sau đó hút xăng từ xe của mình sang xe của chị Hồng. Nhờ có sự giúp đỡ kịp thời của lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa chị Hồng đã về nhà thuận lợi.

Hành động của các chiến sĩ cảnh sát giao thông Công an huyện Như Xuân đã được Nhân dân đồng tình, khen ngợi.

Tác giả: Hoàng Minh

Nguồn tin: congthuong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok