Thể thao

Ngôi sao số 1 ĐT Trung Quốc bất ngờ ‘mất tích’ trước trận gặp ĐT Việt Nam

ĐT Trung Quốc đang gặp phải một nỗi lo lớn, khi ngôi sao số 1 của họ đang có một chuỗi phong độ vô cùng tệ hại.

Tiền đạo Wu Lei của ĐT Trung Quốc đang đầu quân cho CLB Espanyol, ở đây anh thường xuyên ra sân đá chính. Tuy nhiên mới đây, anh đã bất ngờ “biến mất” trong 5 trận gần nhất tại La Liga.

Được biết, Wu Lei không hề gặp phải một chấn thương nào, có thể việc anh không được ra sân thi đấu là do tiền đạo này đang có một phong độ kém cỏi.

Wu Lei đang không có phong độ tốt tại La Liga

Khi mà chân sút số 1 của Trung Quốc đang có một điểm rơi phong độ không tốt, đây là cơ hội không thể tốt hơn khi các đối thủ như Việt Nam hay Nhật Bản có thể giành thắng lợi dễ dàng trước Trung Quốc.

Bởi lẽ, Wu Lei hiện đang là cây làm bàn chủ lực của Trung Quốc với 4 bàn thắng ghi được tại Vòng loại World Cup. Đáng chú ý trong đó, có một cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam, giúp cho anh cùng các đồng đội giành thắng lợi 3-2 đầy vất vả.

Tuy vậy, nhìn vào lực lượng nhân sự của Trung Quốc hiện tại không phải là không có những cái tên đẳng cấp trên hàng công. Có thể kể đến như Elkeson, Alan Carvalho, Aloisio. Dẫu vậy những cái tên kể trên trước đó chưa có nhiều dịp thể hiện bản thân khi họ không thể cạnh tranh nổi vị trí với chính người đồng đội Wu Lei.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h00, ngày 1/2 trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Điều đặc biệt là trận đấu lại diễn ra đúng vào mùng 1 Tết Âm lịch. Hai đội đều đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu này để làm món quà gửi tặng người hâm mộ nhân dịp đầu năm mới.

Tác giả: Quang Đương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ĐT Trung Quốc , ĐT Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok