Thể thao

Ngôi sao ĐT nữ Anh có thể bị cấm thi đấu hết World Cup vì hành động phi thể thao

Ngôi sao ĐT nữ Anh, tiền đạo Lauren James đang đối mặt với án phạt nặng từ FIFA sau tình huống giẫm thẳng lên người hậu vệ Michelle Alozie (ĐT Nigeria)

Ngôi sao ĐT nữ Anh, tiền đạo Lauren James đã bị trọng tài Melissa Borjas rút thẻ đỏ (sau khi tham khảo VAR) ở phút 87 trận đấu giữa ĐT nữ Anh với ĐT nữ Nigeria tại vòng 1/8 World Cup nữ 2023. Đó là tình huống James đã giẫm lên người hậu vệ Michelle Alozie.

Ngôi sao ĐT nữ Anh - Lauren James có thể bị cấm thi đấu hết World Cup. (Ảnh: Getty).


Chắc chắn, James sẽ phải nghỉ trận tứ kết của ĐT nữ Anh, nhưng theo thông tin từ The Sun, án phạt cho cầu thủ này còn có thể tăng thêm. Tiểu ban kỷ luật của FIFA sẽ "mổ băng" phân tích hành vi của Lauren James.

Nếu FIFA xác định đây là hành vi phi thể thao, cố tình xâm hại thân thể đối phương, cầu thủ của ĐT nữ Anh sẽ bị cấm thi đấu 3 trận, đồng nghĩa với việc kết thúc sớm World Cup năm nay ngay cả khi ĐT nữ Anh vào chung kết.

Tại World Cup nữ 2023, Lauren James đã ghi được 3 bàn thắng và góp công lớn giúp ĐT nữ Anh đánh bại ĐT nữ Đan Mạch cũng như ĐT nữ Trung Quốc ở vòng bảng. Đồng thời, cô còn có 3 đường kiến tạo thành bàn từ đầu giải.

Lauren James là em gái của hậu vệ Reece James, nam cầu thủ đang khoác áo Chelsea và ĐT nam Anh.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok